Ngày 29 Tết, hội bạn thân của Trấn Thành bất ngờ đăng đàn bức xúc ám chỉ "ai đó" cực căng

( PHUNUTODAY ) - Công chúng không khỏi tò mò chuyện gì đang xảy ra mà khiến cả Trúc Nhân và Anh Đức bức xúc đến vậy.

Đúng 29 Tết, Anh Đức - Trúc Nhân, hai thành viên trong hội bạn thân Trấn Thành bỗng dưng đăng status ẩn ý. Anh Đức viết: "Những anh hùng hào kiệt lúc nào cũng nói tiền không thành vấn đề mà gọi tới là lúc nào cũng có vấn đề, còn mấy đứa nhỏ không biết ở nhà có được dạy dỗ không thì ra đời học cái hay, cái tốt của đàn anh, đàn chị chứ đừng nghĩ mình có được chút gì đó gọi là rồi lấn lướt".

anh-duc 1

Còn Trúc Nhân thẳng thắn: "Tạm biệt những người bạn chỉ biết 'nhận' chứ không bao giờ biết 'cho'. Năm mới rồi! Thanh lọc thôi". Có thể thấy, Anh Đức và Trúc Nhân đều đăng vào cùng một thời điểm, và nhận được các câu hỏi về danh tính nhân vật đang được nhắc đến kia. Lâm Vỹ Dạ lẫn Nam Thư đều băn khoăn vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đến nay, đây vẫn là một ẩn số. 

anh-duc

Năm 2020 vừa qua, Anh Đức dính vào scandal dùng chất cấm gây xôn xao MX. Cụ thể 29/5, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một nam diễn viên đang dùng chất kích thích. Người này được cho là diễn viên hài Anh Đức. Công chúng khá hoang mang, vì từ trước đến nay Anh Đức luôn sở hữu hình ảnh đẹp trong lòng khán giả, nói không với scandal. 

Hình ảnh này của Anh Đức được lan truyền cùng lúc với tin đồn anh sử dụng chất kích thích với Trấn Thành và Hồ Quang Hiếu. Ngay sau đó, Trấn Thành lập tức lên tiếng phản bác, hứa sẽ tìm ra chân tướng kẻ tung tin để pháp luật trừng trị, và treo thưởng cho ai giúp anh chỉ ra được kẻ tung tin đồn. 

anh-duc 4

Từ sau nghi vấn dùng chất kích thích, Anh Đức hạn chế xuất hiện, đồng thời giữ im lặng mà không một lời giải thích. Thậm chí anh còn khóa tài khoản Instagram và khóa bình luận trên Facebook, chỉ tương tác với danh sách bạn bè. Trong những hình ảnh gần đây, anh thỉnh thoảng xuất hiện với vẻ ngoài phờ phạc, gầy rộc thấy rõ bên cạnh hội bạn thân khiến dân tình càng thêm xôn xao. Mới gần đây anh mới bắt đầu quay trở lại hoạt động showbiz và tham gia các chương trình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link