Sướng như Trúc Nhân, sinh nhật tề tụ cả hội bạn thân đình đám và còn được hoa hậu hôn má

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Anh Đức... có mặt đông đủ để chúc mừng sinh nhật giọng ca 'Bốn chữ lắm'.

Mới đây trong tiệc sinh nhật của Trúc Nhân, các thành viên trong nhóm bạn thân thiết đã có mặt đầy đủ, bao gồm Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Anh Đức... Đặc biệt, Trúc Nhân còn được Hoa hậu Thu Hoài thơm má. Nhắn nhủ đến nam ca sĩ trong ngày sinh nhật, Thu Hoài viết: "Dì chúc con có một tuổi mới với nhiều sản phẩm mới thành công hơn. Luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt quyết.

Được những người thầy yêu thương và luôn chỉ dẫn, soi sáng con đường nghệ thuật này cho con, luôn được anh chị bạn bè thương quý. Dì tin con sẽ có được mọi điều trên vì con luôn là người quý trọng tình nghĩa, biết kính trên nhường dưới và quan trọng là luôn tử tế. Một đêm đón chào tuổi mới quá vui của Trúc Nhân và những người thân yêu. Happy birthday con. Love you".

sinh-nhat-truc-nhan 1

Được biết, Trúc Nhân tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Nhân, sinh năm 1991 tại Bình Định. Sau khi thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012 dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân dần ghi dấu ấn với khán giả bằng những MV và bài hát mang đậm chất riêng, sự ngông cuồng và độ điên luôn hiện diện trong các sản phẩm âm nhạc của anh như: Sáng mắt chưa, Thật bất ngờ, Lớn rồi không khóc nhè,... Gần đây, Trúc Nhân tham gia làm diễn viên trong phim Bố già của Trấn Thành cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khán giả.

sinh-nhat-truc-nhan 1 (2)

Trúc Nhân còn gây sốc khi tiết lộ từng là người thứ ba, may mắn là anh đã phát hiện và quyết định kết thúc chuyện tình này.

Để có được thành công như ngày hôm nay, anh cũng từng trải qua nhiều sóng gió và khó khăn. “Những lúc bất lực và khó khăn không bao giờ khóc. Khóc vì buồn, vì bị phản bội, bị bạn bè làm đau hay khóc vì gia đình rất nhiều nhưng khóc hay than vãn sao mình làm nghề khổ quá thì chưa bao giờ. Nhân thấy những chuyện đó hết sức bình thường", Trúc Nhân trải lòng.

Trúc Nhân là một trong số ít các ca sĩ dám thay đổi và luôn thử sức với các phong cách khác nhau để đưa đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc mới mẻ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link