Ngay cả fashionista cũng khó nắm được những bí quyết diện đồ tối giản mà vẫn đẹp mắt và thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang tối giản hiện đang nhiều fashionista hết sức ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được bí quyết giúp set đồ của mình không bị đơn điệu và nhàm chán.

Không ngoa khi nói, 2020 là năm mà phong cách tối giản lên ngôi bởi sự thời thượng, nổi bật cũng như tính ứng dụng cao của nó. Đúng như tên gọi của phong cách này, mọi items đều tinh giản đến tối đa những chi tiết, màu sắc để người diện dễ dàng phối đồ mà chẳng tốn quá nhiều công sức hay phải đau đầu suy nghĩ. Thậm chí một item có thể mặc đi mặc lại được rất nhiều lần cho khi phối với những item khác nhau mà vẫn giữ nguyên nét mới mẻ, thời thượng.

Thế nhưng, trên thực tế, không phải quý cô nào cũng biết cách mặc sao cho set đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và tinh tế. Dưới đây sẽ là một vài bí quyết đơn giản các nàng nên bỏ túi:

Phối đồ theo nguyên tắc ton-sur-ton

Một “chân lý” dành cho những nàng nào luôn cảm thấy khó khăn khi kết hợp màu sắc các món đồ là hãy phối đồ theo nguyên tắc ton-sur-ton. Để set đồ hài hòa nhất, chị em chỉ nên kết hợp từ 2-3 gam màu sắc trong bộ trang phục là tối đa. Ngoài ra, những item có màu trung tính với nhiều sắc độ sẽ giúp chị em có một diện mạo tinh tế và thanh lịch.

Empty
Empty

Chú ý tới kiểu dáng của trang phục

Phong cách tối giản thường sẽ tiết chế tối đa màu sắc và phụ kiện, vì vậy để tránh đơn điệu, các nàng cần chú ý hơn tới kiểu dáng trang phục. Thay vì chăm chăm chọn những item có chi tiết rườm rà, chị em hãy chọn những món đồ hợp với vóc dáng và theo kịp xu hướng. Với những quý cô hiện đại, nên chọn những trang phục có chi tiết góc cạnh, đường cắt mạnh mẽ, sắc sảo và ấn tượng sẽ rất phù hợp.

Empty
Empty

Chọn đồ có chất liệu tốt

Một điều không thể bàn cãi là trang phục phức tạp nếu không được làm từ chất liệu cao cấp và xử lý đường cắt may tốt thì trông càng “rẻ tiền”. Vì vậy nếu không có nhiều tiền mà vẫn muốn vẻ ngoài “bóng sáng”, lịch lãm thì phái đẹp nên ưu tiên chi tiền mua những món cơ bản không lỗi mốt như váy đen thanh lịch, áo len màu kem, quần jean tối màu. 

de-dien-do-toi-gian-ma-van-dep-mat-va-thanh-lich-day-la-nhung-bi-quyet-nang-can-biet-1_66704962160473738447186116567516233100373n-15657-1600166880-43-width600height727
Theo:  khoevadep.com.vn copy link