Không liệu mà bỏ ngay 6 kiểu áo này, các nàng thể nào cũng bị chê quê mùa, già dặn trước tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đã gọi là “phái đẹp” thì ai muốn mình trẻ trung dù tuổi nào đi nữa, song trái với mong muốn, nhiều chị em lại mắc lỗi sai trong cách ăn vận, kết hợp đồ chưa đủ tinh tế khiến vẻ ngoài vì vậy mà thêm vài phần tuổi tác.

Không tự nhiên mà người xưa vẫn nói rằng "người đẹp vì lụa" nhưng đâu phải ai cũng hiểu trọn vẹn ý nghĩa của câu nói này. Trên thực tế, nếu chọn trang phục không phù hợp sẽ làm cho vẻ ngoài của nàng trở nên kém xinh trong mắt đối phương vì già dặn, kém thu hút.

1. Áo bèo nhún

Trong tủ đồ của hội chị em “bánh bèo”, hẳn là không thể thiếu áo bèo nhún nhưng sự thật, thiết kế này cũng là thủ phạm làm cho chị em sến sẩm, trông già nua. Một chiếc áo sở hữu quá nhiều chi tiết, vừa bèo nhún dày đặc, vừa có chi tiết nơ cổ, vừa phối đủ kiểu vải, nhìn thì thấy lộng lẫy nhưng khi diện lên chỉ làm cho chị em được cộng thêm vài tuổi, bị chê sến mà còn làm thân hình trở nên đầy đặn, kém thon thả.

Empty

2. Áo đính cườm

Nếu chị em nào không muốn từ trẻ măng hoá bà CÔ thì hãy tránh ngay kiểu áo đính cườm – một item thuộc một thời trang nhiều năm về trước. Đồng ý rằng, khi diện kiểu áo này vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật hơn, song để xét về tính thẩm mỹ, kiểu áo này lại khá sến và quê mùa. Nếu các nàng theo đuổi kiểu trang phục lấp lánh, tại sao không thử kết thân với những kiểu áo đính đá, pha lê có tiết chế sẽ mang đến diện mạo sang trọng hơn.

Empty

3. Áo hoa bản to, tối màu

Chính màu sắc tối tăm của kiểu này rất dễ làm vẻ ngoài của chị em thành ra sến và quê kiểng, ngay cả với những chị em có tông da sáng cũng trở nên mất điểm. Chưa kể, với những chiếc áo tối màu mang hoạ tiết hoa to bản lại càng biến bạn thành quý cô cũng như làm cho phần thân trên của bạn đầy đặn, mập mạp hơn. Thay vào đó, các kiểu áo hoa hoa tiết bản nhỏ mang màu sắc sáng sẽ giúp người diện ăn điểm hơn.

Empty

4. Áo ren đen tổng hợp

Áo ren trước nay vẫn được hội em theo đuổi phong cách điệu đà, quyến rũ “tôn sủng”. Một phần là bởi vì chất liệu mỏng manh này sẽ giúp tôn lên sự nữ tính và gợi cảm của phái đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết, ren vốn được làm bằng sợi tổng hợp sẽ rất rẻ tiền, dễ rách và mặc vào rất khó chịu. Nếu không may mặc phải 1 chiếc áo ren đen có chất vải kém chất lượng, được may kín đáo sẽ khiến bạn trở thành quý bà.

Empty

5. Áo phông in họa tiết rườm rà

Rườm rà chưa chắc đã đẹp, chẳng hạn như một chiếc áo phông in hoạ tiết nhí nhố chỉ làm chị em trông kém sang. Thậm chí, khi diện những kiểu áo phông dày đặc toàn hình ảnh hoạt hình, sẽ  càng cho thấy sự lỗi thời trong phong cách của bạn. Lời khuyên tốt nhất cho các nàng là nên chọn những kiểu áo phông trơn có in chữ đơn giản, áo màu đơn sắc để tạo được sự trẻ trung, thanh lịch.

Empty

6. Sơmi chiết eo

Mang danh là item kín đáo và thanh lịch ngày thường, nhưng sơmi chiết eo lại được cho là kiểu đồ đã quá cũ kĩ, cần chị em thanh lý gấp. Bởi khi diện kiểu áo này, vẻ ngoài của nàng không chỉ trở nên quê mùa mà còn trông già dặn hẳn. Vì vậy, các nàng hãy ưu tiên các loại sơmi có phom dáng rộng rãi, thoải mái và không quá ôm sát. Và đừng quên thao tác Savin khi phối cùng quần âu, jeans hay chân váy nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link