Phụ nữ nếu không muốn bất hạnh thì trong tay phải có tiền và phải yêu thương chính bản thân mình

( PHUNUTODAY ) - Người ta đánh giá cao kiểu phụ nữ độc lập, tự chủ về tài chính chứ chẳng ai dùng ánh mắt thiện cảm đối với người thích sống dựa ẫm cả. Khi làm ra tiền thì bạn mới có thể sống cuộc đời mà mình muốn, nói những điều mình nghĩ và mua chiếc váy mà mình thích.

Phụ nữ biết không, kiếm tiền cũng chính là một loại trách nhiệm

Là phụ nữ thì nhất định trong tay phải có tiền. Tiền do chính mình làm ra chứ không phải được ai ban phát. Dù bạn là ai, ở đâu đi chăng nữa thì cũng hãy cố gắng kiếm ra thu nhập để tăng giá trị cho bản thân. Đến lúc cõng cả đống tuổi trên lưng mà không có xu nào trong túi thì thật sự vô cùng đáng sợ.

Thôi suy nghĩ lấy được chồng giàu là chẳng cần phải lo nghĩ gì nữa đi. Một người đàn ông liệu sẽ nuôi bạn được bao lâu? Liệu anh ta có xem thương bạn hay không?. Trách nhiệm ở đây chính là tạo dựng cho bản thân nền tảng, một đường lui và dựa vào chính mình để không cần ai bao bọc cả.

Độc lập kinh tế là đặc quyền lớn nhất của cuộc đời

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng ngại người khác nói bạn ham tiền hay tham công tiếc việc. Thứ đổi bằng sức mình thì để tâm làm gì đến miệng lưỡi thiên hạ cơ chứ. Chẳng có gì khẳng định được phụ nữ hi sinh để chăm lo gia đình sẽ được tôn vinh. Cũng chẳng có già đảm bảo được người chồng sẽ không bao giờ phụ bạc bạn cả.

Người ta đánh giá cao kiểu phụ nữ độc lập, tự chủ về tài chính chứ chẳng ai dùng ánh mắt thiện cảm đối với người thích sống dựa ẫm cả. Khi làm ra tiền thì bạn mới có thể sống cuộc đời mà mình muốn, nói những điều mình nghĩ và mua chiếc váy mà mình thích.

Tiền không phải là tất cả nhưng không tiền thì bất hạnh vô cùng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồng tiền làm ra cho dù có cực khổ nhưng đổi lại bạn sẽ cảm thấy vô cùng an lòng phụ nữ ạ. Ngày qua ngày sẽ chẳng còn nơm nớp lo sợ nữa.

Tiền không mua được thời gian nhưng lại giúp bạn tiết kiệm kha khá. Tiền chẳng mua được sức khỏe nhưng mua được phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất. Tiền không giải quyết được vấn đề nhưng giúp vấn đề nhỏ lại. Không tiền, tiếng nói của bạn sẽ không có trọng lượng, chính sự hiện diện của bạn cũng chẳng có giá trị trong bất kỳ ai.

Phụ nữ mà không có tiền thì lúc buồn phiền mệt mỏi cũng chẳng biết làm cách nào để giải tỏa căng thẳng. Thế nên phụ nữ thông minh hãy tự biết cách làm ra tiền và sống tự lập. Chịu cực khổ một tý mà đổi được sự tự do, chẳng cần phải lệ thuộc vào bất kỳ ai cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link