Lông mi thưa thớt ngắn tủn ngủn trở nên dài, dày đen nháy nhờ sử dụng cách này

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn muốn có bộ lông mi dài và dày đen nháy nhưng chưa biết cách làm như thế nào. Hãy cùng khám phá ngay cách làm đơn giản giúp lông mi trở nên dài và dày như thế nào nhé!

1. Cách làm lông mi dài với dầu dừa nguyên chất

Tin chắc rằng hầu hết các bạn gái đều biết công dụng dưỡng da và dưỡng tóc bằng dầu dừa, nhưng không phải ai cũng biết được dầu dừa lại có thêm một công dụng “thần sầu” nữa đó chính là cách làm lông mi dài.

16ef3b32c074292a7065

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi lông mi dài điểm tô cho đôi mắt long lanh, cuốn hút khi dùng dầu dừa. Dầu dừa giàu vitamin A cùng tri-glycerides có tác dụng kích thích mi và tóc nhanh dài, chắc khỏe hơn.

Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần dùng chổi mascara chuốt đều dầu dừa lên mi trước khi đi ngủ. Làm đều đặn mỗi ngày, sau khoảng 2 tuần sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

2. Vaseline dưỡng mi hiệu quả

Không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm dành cho môi, da, vaseline còn có khả năng nuôi dưỡng mi vô cùng hiệu quả.

Cach-lam-dai-mi-bang-Vaseline-va-Vitamin-E-1

Mỗi tối sau khi thoa vaseline lên môi, bạn có thể lấy ngay tăm bông chấm một ít vaseline rồi thoa lên trên lông mi trước khi đi ngủ. Chỉ trong vòng một tháng, chắc chắn làn mi của bạn sẽ cong đẹp bất ngờ.

Một lưu ý khi sử dụng vaseline là nên thoa một lượng vừa đủ, cách xa mí mắt vì các chất có trong vaseline có thể khiến mắt bạn bị một lớp màng mờ che phủ, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng đến thị giác của bạn.

3. Dưỡng mi dài mượt bằng vitamin E

Vitamin E không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp toàn diện, mà còn làm lông mi dày và dài, kích thích mi mọc nhiều nhanh chóng.

vit-20170218012544

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn có thể bổ sung bằng viên uống vitamin E hoặc không cần quá rườm rà, bạn chỉ cần đổ dung dịch vitamin E ra một chiếc hũ nhỏ, mỗi ngày dùng cọ mascara chải đều khắp mi, tập trung vào sát gốc mi. Sau một tuần, bạn sẽ nhận thấy "phép màu" mà vitamin E mang lại cho đôi mi của bạn.

4. Trà xanh cứu tinh cho hàng mi thưa

Trà xanh hay chè xanh là thức uống hằng ngày vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Vị đậm đà, hơi chát cùng mùi hương thoang thoảng giúp trà xanh trở thành nước uống yêu thích của nhiều người.

660x380_1thumb-20170510053239

Được biết đến như một loại "thần dược" giúp trị mụn kháng khuẩn và chống lão hóa, trà xanh có công dụng tuyệt vời trong việc làm dài và cong mi.

Cách thực hiện không quá khó, bạn cần đun trà xanh và rót vào một cốc để nguội. Lấy miếng bông cotton thấm với một lượng nước trà xanh vừa đủ, lau lên mi mắt một ngày 2 lần.

Hoặc bạn có thể lấy bã trà cho vào túi nhỏ rồi chườm nhẹ nhàng lên mi trong khoảng 15 phút. Các dưỡng chất có trong lá hay bã trà xanh đều có tác dụng kích thích mi mọc dày và đánh tan quầng thâm mắt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn