Ngày của Mẹ, cùng nghe sao Việt bày tỏ tình cảm với phụ mẫu

( PHUNUTODAY ) - Dàn nghệ sĩ Vbiz thể hiện tình cảm, những lời yêu thương với phụ mẫu trong "Ngày của mẹ".

Được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm, Ngày của Mẹ (Mother’s Day) được xem là ngày lễ phổ biến tại hơn 46 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là cơ hội cho mọi người cùng hướng về và thể hiện lòng biết ơn với những công lao của mẹ. Trong dịp này, nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng tranh thủ bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành.

Lễ kỷ niệm dành cho các bà mẹ có thể bắt nguồn từ người Hy Lạp và La Mã cổ đại. Khi đó, người ta tổ chức các lễ hội để tôn vinh các nữ thần mẹ Rhea và Cybele. Tuy nhiên, tiền lệ hiện đại rõ ràng nhất cho Ngày của Mẹ là lễ hội Kitô giáo đầu tiên được gọi là Chủ nhật của Mẹ. Từng là một truyền thống rất được quan tâm ở Vương quốc Anh và một phần của châu Âu. Theo thời gian, truyền thống ngày Chủ nhật của Mẹ chuyển thành một ngày lễ thế tục hơn, và trẻ em sẽ tặng mẹ những bông hoa và quà để thể hiện sự biết ơn.

Hãy cùng xem sao Việt năm nay gửi đến mẹ lời chúc như thế nào nhé!

Có thể thấy siêu mẫu Thanh Hằng không giỏi chuyện làm bánh nhưng cũng sắn tay vào bếp làm một món quà đầy ý nghĩa cho mẹ, hay ca sĩ Hari Won cũng chia sẻ khoảnh khắc đọ sắc với thân mẫu vẫn còn trẻ trung và rất sành điệu. Trong khi đó, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra hẳn một MV đầy ý nghĩa gửi tới mẹ cũng là để đánh dấu cột mốc chuẩn bị thăng chức của gia đình mình.

Empty

Thanh Hằng tự tay vào bếp làm bánh tặng mẹ.

Nữ siêu mẫu bày tỏ: "Có liều lĩnh quá không khi chưa học qua buổi nào về kỹ thuật làm bánh. Nhưng lại muốn làm điều gì đó đặc biệt cho Mẹ. Thế là chiếc bánh đầy ngẫu hứng ra đời. Chiếc bánh kem mình làm chưa thật sự hoàn hảo nhưng có thể khiến Mẹ mình vui. Và tất nhiên sự đầu tiên nhất định phải dành cho Mẹ. Happy Mother's day".

Empty

Hari Won khoe bữa ăn tối bên mẹ.

Empty

Nữ ca sĩ thường xuyên bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành trong những dịp đặc biệt.

Empty

Ông Cao Thắng nhắn gửi đến mẹ: "Gửi Má của con, tối qua sau khi xem xong công chiếu MV con đã nhắn tin ngay cho Má. MV này, với con, nó đặc biệt hơn rất nhiều những MV tâm huyết mà trước giờ chúng con từng thực hiện. Không chỉ bởi nó rơi trúng thời điểm viên mãn và hạnh phúc nhất cuộc đời con mà còn vì con có thêm cơ hội để nói thêm những điều con muốn nói với Má: con yêu Má rất nhiều, rất nhiều. Con muốn Má sống với con lâu hơn nữa; con muốn Má lúc nào cũng vui vẻ, tươi tắn và luôn hạnh phúc bên vợ chồng con như hiện tại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link