Chẳng cần sở hữu kho túi hàng hiệu, Thu Trang vẫn khéo léo chinh phục đủ mọi phong cách

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang vẫn luôn cho thấy phong cách thời trang vô cùng sành điệu, chinh phục đủ mọi thiết kế trang phục từ điệu đà, gợi cảm đến cá tính, thời thượng.

Được mệnh danh là Hoa hậu làng hài Việt, Thu Trang trong mỗi lần xuất hiện đều cho thấy sức hút mạnh mẽ nhờ diện mạo trẻ trung, rạng rỡ dẫu đã ở ngưỡng U40. Cùng với đó, phong cách thời trang đóng vai trò quan trọng không kém giúp nữ diễn viên hoàn thiện hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Đầu tư cho khoản quần áo, váy vóc, “Chị Mười Ba” cũng không quên bổ sung vào tủ đồ thời trang những chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ. 

Tuy nhiên, thay vì sưu tầm cả đống túi hiệu như nhiều người đẹp khác, Thu Trang cho thấy sự đầu tư khôn khéo hơn hẳn. Cụ thể, với mỗi phong cách, nữ diễn viên chỉ sắm từ 1-2 món phù hợp để diện thay đổi. Chẳng hạn như khi diện váy liền sang trọng, người đẹp sẽ ưu tiên chọn phối cùng chiếc túi Dior Lady hoặc chiếc túi dáng cơ bản của Chanel. Với thiết kế tối giản, mang đậm vẻ sang trọng, thời thượng, những mẫu túi này sẽ đảm bảo hoàn thiện một tổng thể chuẩn hài hoà. 

Empty

Như nhiều mỹ nhân showbiz khác, Thu Trang cũng sở hữu cho mình một chiếc túi để trưng diện trong những lúc tham dự các sự kiện quan trọng.

Empty

Chiếc túi mang gam màu hồng pastel giúp cô dễ dàng phối với nhiều trang phục mang các màu sắc khác nhau.

Empty

Chiếc túi dáng cơ bản này cũng là món được Thu Trang vô cùng yêu thích.

Empty

Diện lên mẫu túi này, phối cùng váy liền chiết eo nữ tính, người đẹp trông vô cùng sành điệu, quyến rũ.

Khi diện đồ mang phong cách cá tính, khoẻ khoắn hơn, túi xách quai ngắn như chiếc Pochette của Louis Vuitton (trị giá khoảng hơn 43 triệu đồng) hay chiếc túi chất nylon tối giản của Prada (trị giá khoảng 30 triệu đồng) sẽ được Thu Trang ưu tiên hơn cả. Khoác trên vai thiết kế túi quai ngắn, nhỏ gọn, dáng tối giản, diện mạo của nữ diễn viên như được nâng tầm hơn nữa, trẻ trung và sành điệu ăn đứt các phụ nữ có cùng độ tuổi. 

Empty

Thu Trang biến hoá đầy cá tính khi khoác lên set đồ vest với cách phối màu lạ mắt cùng điểm nhấn là chiếc túi xách quai ngắn.

Empty

Mẫu túi này còn có thêm quai dài để đeo chéo. Diện bộ đồ sành điệu phối cùng áo sơ mi nhấn túi hộp cá tính, phong cách Thu Trang trở nên bụi bặm, cá tính hệt như nhân vật Chị Mười Ba.

Empty

Chiếc túi xách chất nylon tối giản được người đẹp chọn diện với đồ vest, kính râm, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn sành điệu.

Empty

Dáng túi tối giản này giúp cô dễ dàng hơn trong việc chọn phối với trang phục.

Bên cạnh đó, bà xã Tiến Luật còn sở hữu vài chiếc túi hàng hiệu khác để diện khi lựa chọn phong cách lên đồ thanh lịch, nhưng không quá chỉn chu, cầu kỳ. Đó là chiếc clutch với kiểu dáng đơn giản hết sức, chiếc túi phom dáng đứng. Để ý sẽ thấy, mẫu túi dáng hộp của Louis Vuitton này thường xuyên được Thu Trang chọn diện trong những ngày thường ra phố. 

Nói là vậy nhưng các mẫu túi hiệu được Thu Trang sắm đều mang thiết kế khá đơn giản. Do đó dẫu phối theo phong cách nào, cô cũng có được tổng thể set đồ đầy hút mắt.

Empty

Chiếc clutch tối giản được người đẹp chọn phối với váy liền nhấn eo ton-sur-ton, hoàn thiện diện mạo chuẩn thanh lịch.

Empty

Chiếc túi dáng hộp này của Louis Vuitton được Thu Trang vô cùng yêu thích.

Empty

Mẫu túi này được cô chọn diện nhiều hơn cả, nhất là khi diện những trang phục mang phong cách thanh lịch.

Empty

Chiếc túi dáng hộp tạo nên vẻ hiện đại cho phong cách nữ diễn viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link