Ngày đầu tham dự Best Model của Ngọc Tình và Huyền Trang

( PHUNUTODAY ) - Hai thí sinh của Việt Nam là Ngọc Tình và Huyền Trang được Ban tổ chức cuộc thi Best Model of the World đón tiếp nhiệt tình và nồng hậu.

(Phunutoday) - Hai thí sinh của Việt Nam là Ngọc Tình và Huyền Trang được Ban tổ chức cuộc thi Best Model of the World đón tiếp nhiệt tình và nồng hậu.

Bay cùng chuyến với hai thí sinh đến từ TQ, Ngọc Tình và Huyền Trang đã được BTC đón tiếp rất nhiệt tình. Về đến khách sạn các thí sinh chỉ có đúng 1 giờ để chuẩn bị và sau đó phải đến studio để quay Clip giới thiệu về bản thân.

 

Huyền Trang - Ngọc Tình và các thí sinh
Huyền Trang - Ngọc Tình và các thí sinh
Huyền Trang và Ngọc Tình trong buổi quay clip
Huyền Trang và Ngọc Tình trong buổi quay clip

 

Trong ngày đầu tiên tham dự, các thí sinh vẫn chưa đến đầy đủ. Ngọc Tình và Huyền Trang đã kịp làm quen với 2 người bạn thí sinh TQ và được BTC sắp xếp ở cùng phòng với 2 thí sinh TQ. Ngày đầu tiên khá bận rộn với lịch quay clip và chụp hình đồ tắm. Sau khi hoàn thành xong phần quay và chụp cá nhân, BTC đã chọn ra một vài thí sinh tiêu biểu để chụp quảng bá cho các NTK nước ngoài. Ngọc Tình được chọn là 1 trong những thí sinh có thể hình đẹp để chụp quảng bá đồ tắm, Huyền Trang được chọn chụp trang phục dạ hội.

 

Huyền Trang và Ngọc Tình trong buổi quay đồ tắm
Huyền Trang và Ngọc Tình trong buổi quay đồ tắm
Ngọc Tình
Ngọc Tình

 

Ngày 25/7 những thí sinh hoàn thành phần quay và chụp sẽ được BTC đưa đi tham quan thành phố, sau đó buổi chiều sẽ diễn ra buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi và các thí sinh.
 
 
 
 
 
  • (Ảnh: NT)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn