Ngày đi chụp ảnh cưới, tôi bị chồng đánh như trời giáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì cách cư xử của anh tôi đã nói anh gay gắt, cuối cùng là tôi bị anh tát cho một cái trời giáng.

Tôi năm nay 23 tuổi, yêu anh khi còn là sinh viên năm thứ hai đại học, khi đó tôi vừa chia tay mối tình đầu. Trong thời gian yêu nhau tôi cũng biết anh là người cục cằn, gia trưởng.

Anh hơn tôi 6 tuổi, là người từng trải, ăn nói cuốn hút, dễ nghe. Lúc mới yêu anh quan tâm, chăm sóc tôi ân cần. Anh đưa tôi đi chơi, giới thiệu tôi với hầu hết bạn bè anh, đưa tôi về ra mắt gia đình điều đó làm tôi thực sự tin tưởng và hạnh phúc.

Trước khi đến với tôi anh cũng từng yêu một người con gái, hai người đã sống thử với nhau hai năm trời. Chị ấy khá ghê gớm nên hai người thường xuyên xảy ra cãi vã lẫn nhau và cuối cùng là đường ai nấy đi.

Tôi là người đến sau nên tôi chấp nhận quá khứ của anh, vậy mà yêu nhau được một thời gian anh thường ghen tuông, vu cho tôi thế này, thế kia, làm nhục, lăng mạ tôi. Anh nghĩ tôi đã mất trinh với người đàn ông trước, rồi lấy cớ mắng chửi bắt tôi phải làm theo ý anh. Cuối cùng anh gây áp lực, nói những lời khó nghe buộc tôi phải "quan hệ" với anh để chứng minh còn trong trắng.

Sau khi chuyện ấy diễn ra biết đó là lần đầu của tôi anh tỏ ra sung sướng, hả hê lại quan tâm tôi hơn bình thường nhưng cũng chỉ được một thời gian thì tính gia trưởng của anh đâu lại vào đấy. Vì bị anh cướp đi cái quý giá nhất của đời con gái nên tôi không thể bỏ.

Yêu nhau cũng lâu mặc dù đôi lúc hai đứa có xảy ra mâu thuẫn nhưng rồi anh lại chủ động làm lành và nói lời xin lỗi vì thế mà tôi lại mủi lòng tha thứ. Cứ nghĩ rằng tính anh cục cằn như thế những vẫn yêu thương tôi, sau này cưới nhau về anh sẽ thay đổi. Chính vì vậy mà khi anh đặt vấn đề làm đám cưới tôi đã nhận lời.

Đúng hôm đi chụp ảnh cưới, trong khi đang tạo dáng để chụp hình thì tôi nhận được điện thoại của một người bạn học chung đại học. Do là lúc sáng tôi có gọi cho để mời cưới không thấy bạn ấy nhấc máy, thấy cuộc gọi nhỡ nên cậu ấy gọi lại, tôi lảng ra một góc để nghe điện.

bị chong danh
Thấy giọng người con trai ở đầu dây bên kia, lại thấy tôi chuyện trò vui vẻ anh đã nổi khùng lên, giằng lấy điện thoại rồi vứt đi. 

Thấy giọng người con trai ở đầu dây bên kia, lại thấy tôi chuyện trò vui vẻ anh đã nổi khùng lên, giằng lấy điện thoại rồi vứt đi. Anh cho rằng tôi lăng nhăng, đến lúc cưới rồi vẫn còn ve vãn với đàn ông khác. Bực tức vì cách cư xử của anh tôi đã nói anh gay gắt, cuối cùng là tôi bị anh tát cho một cái trời giáng. Anh thợ ảnh vào can nên tranh cãi của hai vợ chồng mới tạm nắng xuống nhưng phải huỷ buổi chụp ảnh hôm đó vì không thể tạo dáng cùng nhau được nữa.

Tôi đã rất hận anh, khóc rất nhiều, tôi đã nghĩ đến việc huỷ hôn nhưng tối hôm đó anh lại chủ động xin lỗi làm lành với tôi. Tôi suy nghĩ rất nhiều liệu một người đàn ông hay ghen, gia trưởng như anh có thể thay đổi được không? Lấy anh rồi mỗi khi nóng giận anh lại dùng nắm đấm để đánh tôi nữa thì sao? Tôi phải làm gì bây giờ xin mọi người cho tôi lời khuyên, cảm ơn mọi người!

eu
Nhục nhã khi lấy vợ giàu để thường xuyên bị vợ đuổi khỏi nhà
Anh em, bạn bè luôn bảo tôi nên ly hôn, đó là giải pháp tốt nhất, sống như này chẳng có gì ổn định, đầu óc không thể tập trung cho công việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT