Ngày mai, "siêu máy bay" đưa 280 công dân châu Âu rời Việt Nam cùng hàng cứu trợ y tế

( PHUNUTODAY ) - Chuyến bay đặc biệt chặng Hà Nội - Praha dự kiến khởi hành lúc 8h20 ngày mai (25/3) vận chuyển hàng hóa cứu trợ y tế của Việt Nam cho Séc và đưa công dân châu Âu về nước.

Chuyến bay này do hãng hàng không Bamboo Airway khai thác, chuyên chở 280 hành khách quốc tịch Séc và châu Âu về nước. Ngoài ra, trên chuyến bay còn vận chuyển hàng hóa cứu trợ y tế của Chính phủ Việt Nam đến Cộng hòa Séc nhằm hỗ trợ nước này giải quyết tình trạng thiếu hụt trang thiết bị y tế trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở châu Âu.

Bamboo Airway cho biết, để hạn chế tối đay nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, hãng sẽ thực hiện chặt chẽ và toàn diện các quy định, khuyến nghị, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng trong và ngoài nước.

Ngày mai, chuyến bay đặc biệt của Bamboo Airway sẽ đưa công dân châu Âu về nước.

Ngày mai, chuyến bay đặc biệt của Bamboo Airway sẽ đưa công dân châu Âu về nước.

Tổ bay, đội ngũ dịch vụ và kỹ thuật phục vụ chuyến bay đặc biệt này đều là nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được lựa chọn và huấn luyện kỹ, để đảm bào an toàn sức khỏe cho hành khách và phi hành đoàn.

Thực hiện kiểm tra sức khỏe của tất cả hành khách trước khi lên máy bay. Sau khi qua cửa soát vé, hành khách sẽ được phun khử trùng cơ thể trước khi lên tàu bay.

Bamboo Airways khai thác máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner cho chuyến bay đặc biệt này. Sau khi trở về từ Praha, máy bay sẽ được khử trùng toàn bộ theo tiêu chuẩn cao nhất để phòng ngừa ngua cơ lây nhiễm virus.

Chuyến bay đặc biệt này dự kiến khởi hành lúc 8h20 ngày mai (25/2) từ Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội tới Praha, Cộng hòa Séc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn