Ngày mất vợ cũng là ngày nhận được tin "sét đánh ngang tai"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh như chết lặng đi khi nghe những lời nói đầy tính toán ấy của bồ. Và điều khiến anh khổ tâm nhất chính là cô ta khẳng định anh "vô sinh".

Cũng đến cái tuổi 30 khi bố mẹ rục rịch giục giã Hùng mới quyết tâm đi kiếm vợ. Tính anh vốn trầm ít nói và không bao giờ la cà quán xá dù đang tuổi ăn, tuổi chơi và chưa bị bó buộc vì lối sống gia đình.

Ai nhìn vào cũng bảo anh ngoan thế, mẫu đàn ông đáng mơ ước,… Và mẹ anh thì khỏi phải nói, bà một câu khen con, hai câu là "tâng bốc" con lên 9 tầng mây. Cũng theo bà con bà đẹp hơn cả diễn viên trên phim ảnh, còn về độ ngoan thì không ai bằng.

Do xung quanh mọi người luôn khen ngợi, bản thân cũng thấy được sự "hấp dẫn" của mình nên anh khá kén chọn trong tình yêu. Tiêu chuẩn chọn vợ của anh là vừa xinh, vừa con nhà gia giáo. Chỉ sau 2 tháng nhờ sự mai mối của mẹ và dì anh đã có một cô vợ vừa xinh, lại hiền lành, ngoan ngoãn.

yeu
Sau 2 tháng nhờ sự mai mối của mẹ và dì anh đã có một cô vợ vừa xinh, lại hiền lành, ngoan ngoãn (Ảnh minh họa).

Thấm thoắt thời gian trôi qua, đã 3 năm kể từ ngày cưới Hùng luôn mong ngóng một đứa con để bế bồng. Nhưng anh càng hi vọng bao nhiêu càng thất vọng tràn trề. Vợ anh cũng lo lắng đến mức ngày càng gầy gò xanh xao. Đôi lần vợ anh còn thủ thỉ "Nếu mình không sinh được con thì xin con nuôi anh nhé! Chỉ cần được ở bên anh là em hạnh phúc rồi".

Để cứu vãn hi vọng, hai vợ chồng đã đi khám hết trong Bắc ngoài Nam nhưng kết quả vợ chồng anh không bị mắc bệnh gì. Bác sĩ cũng nói hai vợ chồng anh nên nghỉ ngơi rồi sẽ có tin vui. Anh đã chờ, đã rất mong đợi nhưng vẫn không có tiến triển gì mới cả.

Bất lực, vô vọng anh ngày càng thay tính đổi nết. Anh khó tính với vợ và thường xuyên đánh đập cô ấy. Thậm chí đôi lần thấy có những tin nhắn từ số lạ gửi cho vợ anh đều tra hỏi, và quy chụp rằng vợ mình lăng nhăng. Khi vợ anh im lặng, anh lại xỉ vả cho rằng phải chăng cô ấy từng có quá khứ lẳng lơ nên không thể sinh con.

Dù vợ anh đã nhiều lần giải thích anh là mối tình đầu, nhưng anh vẫn không tin. Chuyện vợ chồng anh càng trở nên căng thẳng khi thời gian cứ trôi đi, vợ chồng anh lại càng hụt hẫng...

Đinh ninh là vợ xấu xa nhưng không tìm được chứng cứ nên anh đã ra ngoài cặp với người khác. Anh cũng tự nhủ "Thôi cứ cặp để kiếm một đứa con đã. Hạnh phúc để tính sau..". Chuyện anh cặp với người phụ nữ khác vợ anh cũng biết. Nhiều lần cô ấy khóc xin chồng quay về, nhưng anh cự tuyệt. Khi vợ đòi nói với bố mẹ, anh lại đánh đập cô ấy tàn nhẫn, đôi lần sưng cả mặt mày khiến cô ấy không dám đi đâu.

Rồi điều anh muốn cũng không thành hiện thực khi kế hoạch "kiếm con" của anh mãi không thể thành hiện thực. Suốt một năm bị "hành hạ" vợ anh cũng đã yêu cầu anh ký vào đơn ly hôn. Anh không nói gì mà ký thẳng vào tờ đơn một cách phũ phàng. Vợ anh mệt mỏi nhìn anh lần cuối trước khi xách va ly rời khỏi nhà chồng. Khi đi vợ anh cũng không quên xin ôm chồng một cái trước khi "đường ai nấy đi". 

Khi vợ nói "Chúc anh hạnh phúc", anh bỗng giật mình, nhưng rồi nghĩ tới chuyện con cái anh lại im lặng. Vợ đi rồi, anh mới nghĩ đến bồ. Anh lấy xe phóng vội vàng đến để đưa cô ta về nhà mình sum vầy. Nào ngờ khi đến trước cửa nhà bồ anh nghe thấy cô ta nói chuyện với ai đó đầu dây bên kia rằng "Anh ta bị vô sinh, em cố úp sọt mãi mà không được. Chắc em phải nhờ anh để kiếm đứa con đấy anh ạ. Phải như thế em mới trói buộc được hắn ta".

Anh như chết lặng đi khi nghe những lời nói đầy tính toán ấy của bồ. Và điều khiến anh khổ tâm nhất chính là cô ta khẳng định anh "vô sinh". Nén nỗi đau trong lòng, anh lái xe tới bệnh viện và làm một cuộc xét nghiệm tổng thể. Trước đây, vợ anh từng khuyên chồng làm trọn gói xét nghiệm, nhưng anh lần lữa từ chối. 

Một tuần sau đó, anh quay trở lại bệnh viện lấy kết quả xét nghiệm và anh đau đớn vô cùng khi nhìn thấy những kết luận của bác sĩ. Chưa bao giờ anh cảm thấy đau đớn như lúc này đây. Cuộc đời anh đã thật sự rơi vào ngõ cụt, anh mất vợ, mất đi niềm hi vọng trong cuộc sống... Nước mắt rơi vội trên má người đàn ông vốn tự nhận mình là đẹp trai, hào hoa.

yeu
Tôi rất ân hận vì trót vụng trộm ngay trong ngày cưới
Sau khi kết thúc nghi thức kết hôn, vợ tôi vào trong thay quần áo, bạn gái cũ nhét vào tay tôi một mảnh giấy nhỏ bảo đi sang phòng bên cạnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT