Nam Em thừa nhận đã yêu 100 lần, ám chỉ mối tình đáng nhớ nhất là với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Nam Em nói: "Cứ thất tình em lại tìm 1 người lấp vào chỗ trống, đến bây giờ cũng thất tình 100 lần".

Những năm gần đây, Nam Em liên tục vướng vào nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, tâm lý, thậm chí là có những lúc cô khiến fan vô cùng lo lắng về sức khỏe. Đặc biệt là với chuyện tình cảm, ngoài mối tình với Trường Giang, cô còn liên quan đến tranh cãi giữa VJ Quốc Bảo và vợ cũ. 

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, lần đầu tiên Nam Em đã có những trải lòng sâu sắc về con đường tình duyên của mình. Cô kể nhiều về các mối tình trong quá khứ và tình trạng hiện tại của mình. 

211750_batch_namemlalaana_92509139_104409241147333_6504230297589371281_n

Cô cho biết bản thân từng trải qua rất nhiều cú sốc cho nên bây giờ cô đang học cách sống bình tâm, yêu đời hơn. Khi được hỏi vì sao không chọn ai đó làm chỗ dựa thì Nam Em thừa nhận là có nhưng đều thất bại.

"Em chọn rồi nhưng người ta biến mất. Em cũng muốn tìm 1 người nào đó để dựa vào nhưng không hiểu sao dựa trúng người nào là gãy người đó", Nam Em nói.

Cô cũng tâm sự rằng cô là người dễ rung động, nhiều khi chỉ cần quan tâm đặc biệt hơn một chút là đã có cảm tình với người ta. Đặc biệt, cô nhấn mạnh: Em bị cái ngu mà lỳ, cứ thất tình là em lại tìm 1 người khác lấp vào chỗ trống". "Rất nhiều rồi, chắc cả trăm lần. Sau 100 lần thất tình chỉ rút ra được đau đớn thôi, nó làm cho mình ngày càng yếu đuối hơn", Nam Em nói thêm.

Câu trả lời của Nam Em khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi có lẽ dù cô có gặp nhiều lùm xùm về tình cảm nhưng không ai nghĩ được rằng số người cô hẹn hò và thất tình lại khủng đến như vậy. Cô nói rằng có những người mới gặp lần đầu cô đã yêu vì luôn thèm thuồng cảm giác được yêu. Cảm giác muốn được yêu này quá mạnh mẽ khiến Nam Em không thể khống chế được. 

Cô còn thú nhận rằng cô nhớ nhất mối tình mà khán giả nhớ nhiều nhất. Câu trả lời mập mờ này khiến khán giả liên tưởng đến Trường Giang. 

nam-em-ke-lai-toan-bo-scandal-tinh-ai-voi-truong-giang

Cuối chương trình, Nam Em kể cô từng có 1 thời gian bị bệnh trầm cảm, rối loạn lưỡng cực và được điều trị, nhưng thuốc trị bệnh lại khiến cô bị mập lên. Điều đó khiến tâm trạng, tinh thần của Nam Em càng tồi tệ hơn. Sau đó may mắn là cô gặp được đúng bác sĩ nên tình trạng hiện tại đã tốt hơn. 

Nam Em sinh năm 1996, được biết đến là top 8 Hoa hậu Trái Đất, Hoa khôi áo dài. Cô còn là ca sĩ, diễn viên và từng thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nam Em từng công khai tình yêu với Trường Giang vào chính thời điểm mà anh đang hẹn hò Nhã Phương. Nhiều phát ngôn của Nam Em khiến cô bị khán giả tẩy chay, ném đá. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn