4 thứ tuyệt đối không để dưới gầm giường kẻo "mất lòng" Thần Tài, làm ăn cả năm vẫn nghèo mạt vận

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, đây là 4 vật đại kỵ mà gia chủ tuyệt đối không được để dưới gầm giường kẻo ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Đặt tiền dưới gầm giường

Một số người cho rằng đặt tiền dưới gầm giường là một cách cất giữ khéo léo, tránh tầm mắt của kẻ gian. Tuy nhiên, đây là cách làm không hợp phong thủy.

Theo phong thủy, dưới gầm giường không nên ặt hộp tiền, két tiền. Bởi giường là nơi bồi đắp tình cảm của gia đình sự có mặt của tiền bạc ở phía dưới sẽ làm cuộc sống bị đảo lộn, gây ra nhiều tranh cãi, làm hỏng mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà.

Để mảnh vỡ, đồ cũ dưới gầm giường

Những đồ vật cũ, đã hỏng thì không nên giữ trong nhà, đặc biệt là không cất chúng dưới gầm giường. Theo phong thủy, để những vật như vậy ở dưới gầm giường sẽ làm chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, tiểu nhân quấy phá, vợ chồng ngày một xa cách, các thành viên trong gia đình xảy ra bất hòa, mâu thuẫn.

Theo góc độ khoa học, để những vật dụng không dùng đến ở trong nhà gây mất vệ sinh, bừa bộn, không tốt cho sức khỏe con người.

Dưới gầm giường không nên để quá nhiều đồ, gây lộn xộn ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Dưới gầm giường không nên để quá nhiều đồ, gây lộn xộn ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Đặt đồ bẩn phía dưới gầm giường

Không nên đặt những vật dụng chứa đồ bẩn như thùng rác dưới gầm giường vì chúng có mùi khó chịu, có thể chứa vi khuẩn, nấm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Gia chủ nên chọn các loại thùng rác có nắp đậy, đặt ở một góc tường gần giường, sáng ngủ dậy nên đổ rác đi luôn để không làm ảnh hưởng đến trường khí tốt lành của ngôi nhà.

Đặt sách vở dưới gầm giường

Một số gia đình thường xếp sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, việc này sẽ làm con đường học tập, công danh của các thành viên trong gia đình gặp trở ngại. Hơn thế nữa, sách vở để ở dưới gầm giường dễ bị hư hỏng vì nấm mốc, mối mọt không tốt cho sức khỏe con người. 

Đối với các loại sách vở không dùng đến có thể cất gọn vào các thùng kín và đặt ở nơi cao ráo, khô thoáng trong nhà hoặc dùng để quyên góp từ thiện sẽ có ích hơn rất nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn