Ngày sinh của bạn tương ứng với con vật nào?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày sinh tương ứng với một con vật và nét tính cách đặc trưng khác nhau. Hãy xem con vật đại diện cho ngày sinh của bạn là gì nhé.

20/1 - 18/2: Cáo

Người sinh ra trong khoảng thời gian này thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình. Con vật đại diện cho họ là cáo. Người sinh ra trong thời gian này có đặc điểm thông minh, trung thực, dễ thích nghi với mọi hoàn cách. Suy nghĩ của ngày này cũng giống như loài cáo, người khác khó lòng đoán biết được.

19/2 - 20/3: Sói

Người này thuộc cung Song Ngư với con vật đại diện là sói. Họ là con người phức tạp, bí ẩn, thích quan sát và ghi chép về thế giới xung quanh. Người này có xu hướng che giấu cảm xúc và khó làm quen. Tuy nhiên, họ là người rất thông minh, sáng tạo và độc lập.

21/3 - 19/4: Báo

ngay-sinh-cua-ban-tuong-ung-voi-con-vat-nao-01

Giống như loài báo, người sinh ra vào thời gian này (thuộc cung Bạch Dương) không bao giờ bỏ lỡ những cơ hội tốt. Họ thông minh, nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ cũng như có đủ bản lĩnh, lòng dũng cảm để đương đầu với thử thách.

20/4 - 20/5: Chim cánh cụt

Người thuộc cung Kim Ngưu sống nội tâm và luôn trung thành. Họ thích ở bên những người đặc biệt hơn là tụ tập nhóm lớn, ồn ào. Giống như loài chim cánh cụt, họ thích dành thời gian cho những người mà mình yêu thương.

21/5 - 20/6: Hươu

Người thuộc cung Song Tử giống như những chú hươu với tính cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Họ không bao giờ dừng lại cho đến khi đạt được mục đích của mình. Người này khá hòa đồng nhưng bên trong cũng ẩn dấu một cá tính trái ngược và ít khi được bộc lộ ra bên ngoài.

21/6 - 22/7: Chim gõ kiến

Người thuộc cung Cự Giải có tính cách kiên trì, can dảm, có khả năng tự làm mình trở thành trung tâm của đám đông. Họ khiêm tốn, nhẹ nhàng, chu đáo nhưng cũng dễ bị tổn thương khi người khác không đáp ứng được mong đợi của họ.

23/7 - 22/8: Sư Tử

ngay-sinh-cua-ban-tuong-ung-voi-con-vat-nao-02

Đại diện cho những người thuộc cung Sư Tử chính là loài sư tử dũng mãnh. Họ mang trong mình phong thái tự tin và luôn mạnh mẽ trong mọi trường hợp. Người này có khả năng lãnh đạo thiên bẩm và có khả năng thành công cao.

23/8 - 22/9: Gấu

Người này thuộc cung Xử Nữ và tương ứng với con gấu. Họ có đặc điểm là khiên tốn. Giống như những chú gấu, dù có ngủ đông dài ngày cũng không bao giờ đánh mất đi bản lĩnh và khả năng sinh tồn của mình. Họ thích làm việc một cách lặng lẽ, không phô trương.

23/9 - 22/10: Cú

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn vui vẻ, hài hước. Điều này giúp họ luôn được những người xung quanh yêu mến, quý trọng. Giống như loài cú, họ thông minh, nhanh nhạy và có tính cách sắc xảo.

23/10 - 22/11: Rái cá

Người thuộc cung Thiên Yết biết cách thu hút những người xung quanh. Họ luôn bình tình, quan sát những sự việc quanh mình và hành động như một ngưofi lãnh đạo thực sự. Cũng giống như loài rái cá, người sinh ra trong khoảng thời gian này biết sự dụng khả năng của bản thân để đạt được mục tiêu của mình.

23/11 - 21/12: Bướm chúa

Người thuộc cung Nhân Mã có bản tính mê "xê dịch". Cũng giống như một con bướm chúa, họ thích đi đây đi đó, tìm ra những điều hay, triết lý của cuộc sống.

22/12 - 19/1: Ngỗng

Người thuộc cung Ma Kết giống như những con ngỗng chăm chỉ. Họ dành tâm sức cho công việc mà bỏ qua nhiều khía cạnh khác của cuộc sống. Họ không dễ bị "lời ong tiếng ve" tác động và thường cố gắng thuyết phục người khác tin tưởng vào ý kiến của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link