Đàn bà chẳng ai son trẻ được cả đời, hơn nhau là ai làm được những việc này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có thể duy trì được thanh xuân bao lâu? Nếu chỉ biết ỷ lại thì rồi mọi điểm tựa của bạn sẽ mất đi. Phụ nữ hơn nhau là ai làm được việc này để cả đời về sau cũng không thấy hối hận hay bất hạnh.

Phụ nữ chẳng ai có thể thắng nổi thời gian, lúc nào giữ thanh xuân trẻ đẹp mãi bên mình được. Phụ nữ hơn nhau không phải là ai trẻ hơn ai, ai được ưu ái hơn ai mà ai được người đàn ông cung phụng hơn.

1. Một lần cũng không cho phép người đàn ông nào nắm giữ cuộc sống của bạn

Phụ nữ nhất định phải nhớ rằng càng đầu tư, sống lụy vì đàn ông thì bạn càng dại. Đừng vì đàn ông mà từ bỏ đi cá tính, đam mêm riêng của bản thân. Bạn càng ủy thác cho đàn ông nắm giữ cuộc đời mình thì sớm muộn anh ta cũng ỷ lại rồi bắt bạn gồng gánh hết tất thảy mọi thứ.

Là phụ nữ muốn hạnh phúc, an yên thì nhất định phải tự làm chủ cuộc đời của mình. Chẳng vì ai mà đau khổ hay thê lương cả.

2. Đừng bao giờ có suy nghĩ vì tình yêu mà từ bỏ đam mê, sự nghiệp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ chọn tình yêu rồi bỏ đi sự nghiệp thì khi mất đi tình yêu bạn cũng mất luôn cả chén cơm mỗi ngày. Còn nếu bạn chọn sự nghiệp, phấn đấu cho tương lai của mình thì dù có bị đàn ông phản bội bạn cũng hoàn toàn tự nuôi được bản thân mình. Đừng bao giờ để bản thân có suy nghĩ sẽ sống phụ thuộc, dựa dẫm vào đàn ông. Vì chẳng ai có thể yêu một ''ký sinh trùng'' là gánh nặng cho cuộc đời mình cả. 

3. Khi hôn nhân đứng trên bờ đổ vỡ vì người thứ 3, đừng bao giờ thỏa hiệp

Cái dại nhất của phụ nữ là cứ hi sinh vì chồng vì con, tới lúc chồng chán vợ bỏ đi ngoại tình thì cũng chấp nhận tha thứ cho chồng. Đàn ông đã ngoại tình lần 1 thì sẽ có lần 2.

Bạn tuyệt đối đừng dễ dàng thỏa hiệp hay tha thứ một cách mù quáng. Có những chuyện có thể tha thứ nhưng cũng có hững chuyện cho dù bạn có tha thứ cũng không thể nào hạnh phúc trở lại như trước. Nếu đàn ông đã ngoại tình thì tốt nhất là tiễn anh ta đi càng nhanh càng tốt. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đừng nghĩ rằng mình sẽ không sống nổi nếu ai đó bước ra khỏi cuộc sống của mình

Phụ nữ nhất định phải nhớ rằng cuộc sống này của bạn là do cha mẹ ban tặng. Sẽ chẳng có ai xứng đáng để bạn phải đánh đổi sinh mạng quý giá này đi. Cha mẹ sinh ra bạn là để bạn hạnh phúc, đừng để trái tim rỉ máu chỉ vì một người không biết trân trọng mình.

5. Đừng chỉ dùng tiền tiền bạc của mình để chi tiêu cho đàn ông

Phụ nữ phải đối xử tốt với mình trước thì mới có hi vọng được người khác đối xử tốt lại. Hãy mua những bộ quần áo mình thích thay vì tập trung tiền đầu tư cho đàn ông. Nhất là đừng bao giờ đợi đàn ông chi tiền vì mình phụ nữ ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link