Nghe những lời này, đảm bảo chàng sẽ "nguyện cả đời xin chết"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn thường xuyên nói những lời này, đảm bảo chàng sẽ vô cùng hạnh phúc và yêu bạn hơn rất nhiều.

Nghe những lời này, đảm bảo chàng sẽ "nguyện cả đời xin chết"

Em yêu anh

Đôi khi, chỉ cần những lời nói yêu thương đơn thuần cũng đủ để khơi dậy bản năng đàn ông của anh ấy. Nếu bạn thì thầm những từ yêu đương một cách chậm rãi cho người đàn ông của bạn nghe, chắc chắn, anh ấy sẽ ôm bạn và cảm thấy đầy tự hào vì có bạn bên cạnh.

Cảm ơn anh

Ba từ ngắn gọn này có ý nghĩa hơn tất cả. Khi được nghe câu “Cảm ơn” từ người vợ, dù chỉ là cho việc nhỏ nhất như dọn nhà, vứt rác, đàn ông sẽ luôn luôn ghi nhớ như mình vừa làm một việc tốt và sẵn sàng để lại làm việc đó. Còn những việc lớn như sửa máy tính, câu cảm ơn còn khiến chồng thêm sung sướng và tự hào.

Em tin tưởng anh!

Người đàn ông nào cũng luôn muốn, được người phụ nữ mình yêu thương hoàn toàn tin tưởng, cho dù là trong hoàn cảnh nào. Bạn thực sự tin tưởng anh chàng của mình, nhưng nếu bạn không nói điều đó anh ấy biết, chắc chắn chàng sẽ không nhận ra. Bởi vì, đôi khi cánh mày râu không đủ khả năng để nắm bắt những suy nghĩ của phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn thực sự trao trọn niềm tin cho anh ấy, hãy thường xuyên nói cho anh ấy biết điều đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Em thật may mắn vì gặp được anh

Đối với anh ấy, điều này không chỉ đơn thuần là lời cảm ơn. Nó còn là lời khen giống như: “bạn thật tuyệt vời, tình yêu của bạn thực sự rất đặc biệt và hoàn hảo.”

Anh thật quyến rũ

Phụ nữ thích được khen vẻ bề ngoài, và đàn ông cũng thế. Với người đàn ông, việc họ hấp dẫn trong mắt bạn đời của mình là điều rất đáng tự hào, vì đó là lúc cái tôi cá nhân của họ được vuốt ve, họ thấy mình vẫn luôn ở thế thượng phong. Khi bạn thể hiện rằng anh ấy thật quyến rũ, luôn khiến bạn đam mê và theo đuổi, đó chắc chắn là liều thuốc kích thích mạnh để anh ấy luôn chú ý để hoàn thiện mình.

Anh nghĩ gì về điều đó?

Những người đàn ông không chỉ thích mình là trung tâm của mọi vấn đề mà còn muốn mình là người có thể giải quyết được tất cả những rắc rối. Bởi vậy, họ luôn muốn người phụ nữ mình yêu xin ý kiến, nhận xét của họ về một vấn đề nào đó. Điều này vừa giúp các chàng trai thấy rằng mình được tin tưởng, lại vừa khiến họ có cảm giác rằng mình chính là nơi có thể đưa ra được những giải pháp trong tình thế khó khăn của bất cứ việc gì.

Bạn bè em rất thích nghe anh nói chuyện

Câu nói này có nghĩa là: Anh nói chuyện rất có duyên/sâu sắc/dí dỏm và cuộc trò chuyện với anh thật là thú vị. Điều này cũng có nghĩa là bạn rất tự hào về anh ấy. Đàn ông luôn muốn làm trung tâm của vũ trụ, luôn muốn mọi lời nói, hành động của mình được chú ý và có sức thu hút với người khác. Chính vì vậy, câu nói này của bạn càng có ý nghĩa quan trọng.

Chúng ta là một gia đình hạnh phúc

Sử dụng cụm từ này nghĩa là bạn đã gián tiếp thúc đẩy động lực từ anh ấy, gián tiếp thể hiện sự ủng hộ của bạn dành cho người đàn ông của mình. Điều này có nghĩa: chúng ta là một cặp hoàn hảo, khát vọng của anh ấy cũng là một phần quan trọng trong cuộc đời bạn.

12 năm sau tôi mới biết lý do em phản bội
12 năm sau tôi mới biết lý do em phản bội
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết lý do thực sự 12 năm trước em rời bỏ tôi. Tôi thấy tiếc nuối và thương em vô tận.
Top 4 con giáp có số trở thành tỷ phú
Top 4 con giáp có số trở thành tỷ phú
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn được thần tài phù trợ, chỉ cần cố gắng là có thể phát tài, họ có số trở thành tỷ phú.
Phụ nữ thông minh làm gì để có hôn nhân hạnh phúc
Phụ nữ thông minh làm gì để có hôn nhân hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh chắc chắn sẽ biết cách làm cho bản thân mình hạnh phúc. Nhưng để làm cho cả một cuộc hôn nhân hạnh phúc, liệu có phải ai cũng..
Để ý điểm sau, bạn biết ngay chàng trai của bạn giàu hay nghèo
Để ý điểm sau, bạn biết ngay chàng trai của bạn giàu hay nghèo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phàm là phụ nữ, ai chẳng thích mình lấy được chồng giàu. Để biết chàng trai của bạn giàu hay nghèo, hãy đọc bài viết sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT