Nghệ sĩ bị vợ Xuân Bắc tố là đồng nghiệp chồng nhưng chèn ép cô là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc vợ Xuân Bắc livestream tố cáo chèn ép cô tại trường, NSND Anh Tú - Nhân vật được nhắc đến trong đoạn clip đã chính thức lên tiếng hé lộ sự thật khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, dư luận xôn xao khi chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc (hiện đang là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) livestream khóc lóc chuyện bức xúc chị gặp phải trong quá trình công tác giảng dạy, chấm thi tại trường.

Theo đó, vợ Xuân Bắc chỉ đích danh “người cộng tác viên” là NSND Anh Tú cũng là người cùng cương vị Phó giám đốc với NSƯT Xuân Bắc tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

vo xuan bac (1)

 Vợ Xuân Bắc bức xúc tố NSND Anh Tú chèn ép cô tại trường cô đang giảng dạy

NSND Anh Tú - người bị Hồng Nhung nêu tên - được chị cho biết là có mối quan hệ tốt đẹp với ông xã Xuân Bắc. "Điều mà tôi sốc nhất là việc anh Xuân Bắc và NSND Anh Tú có mối quan hệ rất tốt đẹp mà không hiểu sao lại có thể gạt tôi ra khỏi ban chấm thi như vậy. Tôi cảm thấy xấu hổ với chồng khi ở vị trí của mình mà lại bị o ép ở cơ quan nên không chia sẻ nhiều với anh Xuân Bắc", vợ Xuân Bắc bật khóc.

vo xuan bac (2)

 Thấy vợ như vậy, Xuân Bắc chỉ nhắn tin động viên an ủi vợ rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Trước sự việc này, NSND Anh Tú cho biết, anh chỉ là một cộng tác viên của trưởng Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, khi được mời tham gia chấm thi anh có tư vấn cho trường nên mời các NSND, NSƯT để tranh thủ quảng bá hình ảnh nhà trường, thu hút sinh viên.

AnhTu

 NSND Anh Tú đã chính thức lên tiếng

"Thời gian này trường gặp khó khăn trong công tác tuyển sinh do các sinh viên đều nộp đơn thi Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tôi chỉ muốn hỗ trợ nhà trường hết sức chứ không nhắm đến hạ bệ cá nhân ai", NSND Anh Tú phân trần.

NSND Anh Tú khẳng định: "Việc này khó tránh khỏi ảnh hưởng tới hình ảnh của tôi. Tuy nhiên tôi không sợ hiểu nhầm với Xuân Bắc vì Xuân Bắc là người chín chắn, sâu sắc".

Được biết, NSND Anh Tú đang đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, giảng viên tại Đại học Sân khấu Điện ảnh và cộng tác viên giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội. Anh từng được biết đến qua những vai diễn trong các vở kịch kinh điển như Vũ Như Tô, Macbeth, Rừng trúc, Một chuyện tình...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link