Vợ NS Xuân Bắc tố bị NSND làm việc chung với chồng chèn ép ở trường

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Xuân Bắc đã livestream khóc lóc tố bị một NSND làm việc cùng chồng đã cố tình chèn ép cô gây xôn xao dư luận.

Mới đây Hồng Nhung - bà xã của danh hài Xuân Bắc - bất ngờ lên facebook livestream kể lể. Xuân Bắc vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong giới showbiz. Anh hiếm khi đưa vợ con đi cùng sự kiện, cũng ít xuất hiện nhắc tới chuyện gia đình trên báo chí. Vì vậy việc bà xã anh livestream càng gây chú ý lớn.

Hồng Nhung nghẹn ngào chia sẻ lên trang cá nhân clip livestream. Trong đó, cô lên tiếng tố cáo bị chèn ép khi giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Theo lời của Hồng Nhung, cô không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp năm 2016 và 2017 vì do bị một người có chức danh NSND, làm cùng cơ quan với Xuân Bắc can thiệp khiến cô chịu ấm ức.

vo xuan bac (1)

 Bà xã của danh hài Xuân Bắc bất ngờ lên facebook livestream tố cáo chuyện bị chèn ép ở trường

Có thể tôi có cách đấu tranh trực diện, công khai, không giống như mọi người. Đơn giản, tôi không muốn mình làm sai với những điều đã dạy sinh viên…

Sáng nay tôi lên lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm ghế băng ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang ngồi. Điều này tôi sẽ có minh chứng. Nhưng đầu tiên tôi nói là việc danh dự của tôi. Trong đợt chấm thi vừa rồi, năm 2016, 2017, tôi được chỉ đạo là không ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp.

vo xuan bac (2)

 Vợ Xuân Bắc khóc suốt buổi livestream

Tôi không biết lý do tại làm sao, nhưng khi được hỏi ra thì, đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Nhưng khi tôi tìm hiểu thì không phải chỉ đạo của ban giám hiệu mà có sự can thiệp của cộng tác viên...", chị Nhung trải lòng.

Tuy nhiên sự việc vẫn chưa được phía người trong cuộc lên tiếng xác minh.

Việc livestream không còn là điều xa lạ với các ngôi sao Việt. Từ những mẩu chuyện đời thường tới việc tố nhau đều được nghệ sĩ chọn hình thức livestream để thông báo tới người hâm mộ.

Vào tháng 12/2016, Mr. Đàm livestream chia sẻ chính câu chuyện về người mẹ ruột. Anh khẳng định: “30 năm qua, chỉ vì một chữ nhục mà đã bao che”. Anh tố chính mẹ ruột là người lấy danh nghĩa của anh ra mượn tiền bạn bè, người hâm mộ, khiến anh phải trả số nợ 20 tỷ đồng.

Bảo Duy từng tố Phi Thanh Vân qua livestream vào tháng 2/2017. Anh đưa một số hình ảnh mà theo anh đó là bị Phi Thanh Vân dùng guốc đánh đập gây thương tích. Việc livestream tố cáo vợ khiến câu chuyện lùm xùm giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy càng gây chú ý. Ngay sau đó, nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' quay ra tố cáo lại chồng cũ. Hiện tại, cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link