Thanh Thảo thừa nhận sống chung từ lâu với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ chia sẻ đang viên mãn với hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều dù vậy cả hai còn tìm hiểu nhau chứ chưa quyết định cưới.

Thời gian qua, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi thấy ca sĩ Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời mình. Trên trang cá nhân của mình. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai, cô cũng thường xuyên sóng đôi cùng bạn trai trong các sự kiện của làng giải trí.

thanh-thao 2

 Thanh Thảo và bạn trai

Không chỉ vậy, Thanh Thảo còn gây bất ngờ khi úp mở về chuyện hôn nhân. Cô nói: "Chúng tôi đã đồng ý đeo nhẫn, như một cách ngầm nhắc nhở rằng cả hai đã thuộc về nhau, có trách nhiệm và sẽ luôn đi cùng nhau. Còn chuyện đám cưới không quan trọng bởi từ lâu, chúng tôi đã dọn về chung một nhà ở Mỹ, cùng nhau chăm sóc cho con trai nuôi Jacky.

Tạm thời chúng tôi đang hạnh phúc nên cố gắng gìn giữ, sau này thế nào không thể đoán trước được. Những việc anh ấy làm cho tôi đều rất tự nhiên, vì anh muốn tôi được vui và hạnh phúc chứ không phải phô diễn trước ống kính truyền thông. Trước khi đến với tôi, anh từng đổ vỡ, nhưng chính điều đó giúp chúng tôi trân quý tình cảm hiện tại. Ở tuổi này, tôi không phải lo lắng anh rong chơi hay lăng nhăng nữa vì anh sẽ biết trân trọng tình cảm gia đình."

thanh-thao 1

 Cuộc sống bình yên của Thanh Thảo bên bạn trai ở Mỹ.

Thanh Thảo cũng không ngại thừa nhận cô và bạn trai đã sống chung nhà. Cặp đôi cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc cũng như chăm sóc con trai. Cô kể: "Công việc của anh ấy rất bận, hầu như chỉ ăn tạm cho qua bữa bằng những món ăn nhanh. Từ khi sống chung, ngày nào tôi cũng ở nhà nấu những món ăn Việt Nam cho hai bố con, bù đắp lại những ngày anh vì hai mẹ con mà cực nhọc.

Là người xa xứ, rất lâu rồi anh mới thưởng thức hương vị quê hương nên rất xúc động. Sáng anh đi làm, trưa về ăn cơm rồi lại đi làm, chiều lại về ăn cơm và cùng tôi dạy Jacky học vào ban đêm. Cuộc sống ngày thường của chúng tôi trôi qua bình yên và đơn giản, như cách sống anh vẫn hướng tới."

Hiện tại, Thanh Thảo và bạn trai vẫn chưa có ý định sinh con bởi cô còn quá bận rộn với công việc của mình.

Sau nhiều cuộc tình sóng gió, Thanh Thảo cho rằng cô và bạn trai vẫn còn trong thời gian tìm hiểu nhau, nhưng sẽ cố gắng gìn giữ hạnh phúc bằng mọi giá. Thanh Thảo nói: "Tôi tin rằng anh Tom là người tốt, chững chạc và biết trân trọng tôi. Cả hai chúng tôi đều tôn trọng, nhường nhịn nhau để có kết quả lâu dài."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link