Nghệ sỹ Vân Dung lên tiếng chuyện Việt Hương diễn hài 'thô tuc'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nghệ sỹ Vân Dung đã lên tiếng chuyện chuyện Việt Hương diễn hài 'thô tuc'.

Trong buổi họp báo giới thiệu một chương trình, nghệ sĩ Vân Dung đã chia sẻ quan điểm của mình về sự cố của Việt Hương vừa qua...

van-dung-noi-viet-huong-p

Nghệ sỹ Vân Dung cho rằng Việt Hương vô ý.

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết: "Tôi cho rằng, Việt Hương bị nhỡ nhàng, vô ý thôi chứ không diễn viên nào lại cố tình nói thế. Tất cả nghệ sĩ hài trọng danh dự lắm. Việt Hương là một nghệ sĩ rất tinh ý và thông minh. Nếu ở Tp. HCM, thì Việt Hương là một người rất nổi, có cái duyên riêng, nên có thể chỉ là phút ngẫu hứng mà thôi... Kể cả tôi, chứ bao giờ tôi dám khẳng định cả đời mình không bao giờ nói "nhịu" cả. Nhiều lúc mình nói "nhịu" mà không biết mình nói vậy, khi mọi người nhắc lại mới biết. Vì thế, chắc đó là phút "nhỡ nhàng" của bạn Việt Hương mà thôi...".

van-dung-noi-viet-huong-p

Việt Hương bị danh ca Hương Lan cho rằng diễn hài thô tục.

Trước đó, sáng 25/2 trên trang cá nhân danh ca Hương Lan đã chia sẻ câu chuyện về việc vợ chồng nữ ca sĩ đã phải bỏ về giữa chừng khi đến dự đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M - Đình Bảo. Nữ danh ca bức xúc vì diễn viên hài Việt Hương và Hoài Tâm "giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu", "MC đứng nói dung tục rồi tự cười hô hố".

Ngày 27/2, Việt Hương viết tâm thư cúi đầu xin lỗi vì diễn hài thô tục. Sau sự cố, cây hài cho biết sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và hứa sẽ cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Sau đó, danh ca Hương Lan đã viết thư gửi lại Việt Hương nhằm khuyên đàn em làm nghệ sỹ "sạch".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn