6 thời điểm mà đàn ông "thèm" được làm "chuyện ấy" nhất nhưng không bao giời hé răng tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Theo nghiên cứu, có một số thời điểm đàn ông muốn được "yêu" nhất nhưng rất ngại bày tỏ. Và dưới đây là những thời điểm chàng muốn được "yêu" nhất, các nàng hãy ghi nhớ nhé!

5 giờ

Ngay cả trước khi thức dậy, nồng độ testosterone của nam giới ở mức cao nhất, cao hơn 25-50% so với bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Mức độ hormone giới tính nam này tăng dần cho đến khi bình minh.

Empty

Phụ nữ cũng sản xuất testosterone nhưng chỉ sản xuất lượng nhỏ và tăng lên một chút trong đêm. Hormone này cũng giúp giữ cân bằng estrogen và progesterone. Nam giới chỉ cần một lượng testosterone bình thường cũng cảm thấy ham muốn tình dục. Mức tăng của testosterone vào buổi sáng có nghĩa là nam giới sẽ thức dậy 2-3 lần/tuần với tình trạng "của quý" cương cứng.

8 giờ

Khi cả nam và nữ đều sẵn sàng bắt đầu ngày làm việc mới, hormone cortisol tăng lên giúp giảm tác động của hormone testosterone. Các nhà nghiên cứu phát hiện cortisol làm giảm ham muốn ở cả nam và nữ. Mỗi ngày, cơ thể nam giới đều sản sinh testosterone. Hormone này cần thiết để kích thích cơ bắp phát triển và sản sinh tinh trùng.

Khi cả hai cùng xem phim tình cảm

Đây cũng là một thời điểm mà đàn ông muốn "yêu" nhất. Không chỉ có các chàng mà ngay cả cánh chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích khi xem những bộ phim nóng bỏng. Do vậy, khi cùng nhau xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, các chàng luôn có những cử chỉ tình cảm, như muốn ôm bạn vào lòng. Nếu là một người phụ nữ nhạy cảm bạn sẽ hiểu "tín hiệu ngầm" mà chàng muốn nhắn nhủ.

Khi các nàng đang ghen

Ghen vốn được xem là thứ "gia vị" không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên nếu cả hai không biết tiết chế và dung hòa có thể đi ngược lại tác dụng vốn có của nó. Và để khống chế những cơn ghen của bạn, chàng sẽ rất muốn làm "chuyện yêu" để chứng tỏ cho nàng thấy chàng là người chung thủy và yêu bạn biết dường nào. Và cuộc yêu vào thời điểm này thường sẽ vô cùng nồng nhiệt.

Sau khi vừa tập thể dục

nhung-khoanh-khac-de-khien-cac-chang-muon-lam-chuyen-yeu-nhat-205e89

Theo giải thích của các chuyên gia, quá trình vận động khiến chàng cảm thấy vui vẻ và muốn được "yêu" ngay lúc này. Việc tập thể dục không chỉ làm tăng lượng hooc-mon nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái mà còn làm cho chàng cảm thấy mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp chàng sẵn sàng cho "chuyện yêu".

Khi cả hai người đang sống xa nhau

Một trong những thời điểm đàn ông muốn hâm nóng tình cảm với người mình yêu nhất là sau một chuyến công tác dài ngày. Khi hai người xa nhau, cảm giác nhớ nhung trở thành động lực lớn cho đời sống chăn gối của cả hai, đặc biệt là khi phải xa nhau vài ngày, vài tuần và chỉ có thể liên lạc qua điện thoại.

Cảm giác nhớ thương dồn nén lại cho tới ngày đoàn tụ sẽ khiến cả hai “yêu” một cách nhiệt tình và mãnh liệt. Do vậy, các nàng nên chủ động đến với chàng nếu hai bạn đang phải sống xa cách nhau. Lúc đó, chàng sẽ "yêu" một cách cuồng nhiệt khiến bạn phải bất ngờ đấy nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn