Nghệ thuật giữ chồng già của vợ Đan Trường, Lam Trường

( PHUNUTODAY ) -

(Sao Việt) - Trong khi vợ sắp cưới của Lam Trường nịnh chồng lên tận mây xanh thì vợ của Đan Trường lại nịnh fan và giúp chồng bằng hành động.

Chiều 25/6, trong khi Lam Trường bận rộn với việc tổ chức ra mắt album mới tại Việt Nam, dù không có bên cạnh chồng tương lai nhưng Yến Phương đã chọn cách viết một entry về "người đàn ông của mình" trên trang cá nhân với những lời ca ngợi ngọt ngào. Những lời chia sẻ của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đặc biệt là fan của anh Hai. Trong mắt cô bạn gái 9X, giọng ca Con đường tình yêu là một người đàn ông hoàn hảo, mẫu mực cả trong công việc lẫn đời sống gia đình.
 
Với Yến Phương, trong công việc, cô ví bạn trai mình như siêu nhân khi làm việc không biết mệt mỏi. Trong đầu Lam Trường lúc nào cũng nghĩ tới công việc, nhiệt huyết và hết mình với sự nghiệp. Còn trong gia đình, anh là cầu nối tình yêu thương giữa mọi người trong gia đình. Nam ca sĩ chỉ biết nghĩ cho người khác, không so đo tính toán thiệt hơn với mọi người.
 
Trong mắt của hot girl xinh đẹp kém Lam Trường tới gần 20 tuổi này, Lam Trường là người bình dị, anh thích ăn những món đơn giản mà không cầu kỳ. Những khi rảnh rỗi, anh có thể xuống bếp nấu ăn cho người thân. Cô thậm chí còn dùng từ "hoàn hảo" để nói về người đàn ông của mình.
 
"Người đàn ông của tôi sống rất có trách nhiệm trong chuyện tình cảm, anh biết nghĩ cho mình cho người. Anh biết nhẫn nhịn, biết hy sinh, biết cam chịu. Hầu như những chuyện tôi biết về anh đều qua những người thân, fan của anh, dù là người đàn ông của tôi nhưng anh chưa bao giờ chính miệng kể lể với tôi điều gì. Tôi cảm thấy tự hào về anh ở điểm đó. Anh sống đúng bản chất một người đàn ông mà không phải đàn ông nào cũng làm được....
 
Người đàn ông của tôi là người của gia đình, anh yêu thương hết thảy anh chị em của mình một cách vô điều kiện… Anh luôn tạo cơ hội để gia đình có thể cùng làm việc, anh chia sẻ niềm vui của mình cùng gia đình, anh san sẻ thành công, vinh quang của đời mình cùng gia đình. Anh cực khổ gây dựng cũng là cho gia đình, anh chẳng màng đến lợi ích riêng của bản thân, không bao giờ so đo thiệt hơn…Vì đó là chiếc cầu nối có thể gắn chặt sợi dây tình thân.
 
Ngày nghỉ ít việc, anh đích thân xuống bếp mày mò những món mình học được để làm cho cả đại gia đình cùng thưởng thức, dù ngon hay không, cả nhà vẫn xôm tụ chia sẻ thành quả lao động mấy tiếng đồng hồ anh làm ra. Má anh ngồi đó, chăm chú nhìn con trai rồi tặc lưỡi sao cực quá, thi thoảng lại chấm mồ hôi cho anh. Chỉ cần là món mình thích, anh có thể xuống bếp, bỏ ra 2,3 tiếng chỉ để làm ra món xôi vò mà chạy ra đầu đường là có thể mua được… vừa ngon, rẻ và đặc biệt tiết kiệm đc rất nhiều tiền và thời gian.
 
Người đàn ông của tôi rất bình dị (anh hay nói bình dị khác với bình dân), anh ăn uống rất dẽ dãi, ăn không cần phải là nhà hàng 5 sao, cầu kì, kiểu cách, miễn thỏa mãn 2 nhu cầu ngon và sạch sẽ. Khi ăn cũng không cần phải dặn dò ít hành hay không ngò, chỉ cần nóng và đủ chanh, mắm thì 5p là xong. Ở cũng không cần phải là hạng 5 sao, chỉ cần ga giường không phải là loại bóng bóng, phòng tắm nước mạnh là chuẩn rồi. Quần áo không nhất thiết từ trên xuống dười, từ trong ra ngoài đều là hàng hiệu… miễn cái gì cần thiết phải hiệu thì là hiệu. Người ta có cái gì, anh vẫn có cái đó đấy thôi. Nếu có thiếu thì chỉ thiếu việc đánh trống khua chiêng, “tôi vừa tậu cái nhà tỉ đô, hay cái xe bạc tỉ…”

 

Vợ Đan Trường nịnh fan còn vợ Lam Trường thì nịnh chồng
Vợ Đan Trường nịnh fan còn vợ Lam Trường thì nịnh chồng
 
Nếu vẽ ra một bức tranh tình yêu và một người đàn ông hoàn hảo, anh có lẽ là tuyển chọn đầu tiên. Nhưng tiếc là không phải ai cũng là người phụ nữ hoàn hảo để có thể đi cùng người đàn ông hoàn hảo. Tôi là người phụ nữ của gia đình nên trong bức tranh tình yêu của tôi, tôi truy cầu người đàn ông của tôi không cần hoàn hảo về mọi mặt, có thể khuyết ở mặt nào đó nhưng phải là người đàn ông hoàn hảo về mặt gia đình.- Yến Phương đưa anh Hai lên tận mây xanh bằng những lời nói có cánh.
 
Trong khi vợ sắp cưới của Lam Trường khéo nịnh chồng đưa chồng lên mây xanh thì vợ Đan Trường, Thủy Tiên lại rất kiệm lời nói về Đan Trường lại đi lấy lòng fan.
 
Trước khi tổ chức đám cưới, cô dâu kém Đan Trường 10 tuổi đã viết 2 bức thư gửi tới fan của anh để lấy cảm tình: 
 
Thủy Tiên khẳng định: “Chắc chắn sau khi chúng tôi cưới nhau, tình yêu anh Bo dành cho tất cả các fan vẫn sẽ luôn như cũ; không ai có thể thay thế hoặc lấy đi tình yêu thương mà anh Bo dành cho người hâm mộ”.
 
"Thuỷ Tiên và anh Đan Trường luôn cảm ơn trên đã cho Thuỷ Tiên và anh Đan Trường với tất cả những gì mà cả hai có được ngày hôm nay. Nhìn lại, Thuỷ Tiên luôn tự hỏi mình là có bao nhiêu người có cuộc sống như mình? Vì thế, Thuỷ Tiên luôn sống trong sự cảm kích của mọi người.
 
Ở đây, Thuỷ Tiên chỉ chia sẻ một chút tâm tư để các bạn có thể hiểu về Thuỷ Tiên. Hy vọng rằng, các bạn sẽ đón tiếp Thuỷ Tiên như các bạn đã từng đón tiếp anh Đan Trường. Một lần nữa, Thuỷ Tiên xin được cảm ơn sự quân tâm của các bạn. Xin được chức cho các bạn luôn mãi thành công và vui vẻ trong cuộc sống hằng ngày”.
 
Ngoài ra, do muốn chiều lòng người hâm mộ, vợ Đan Trường còn quyết định lập hẳn một trang mới để lắng nghe và đáp ứng những yêu cầu của mọi người.
 
Dường như Thủy Tiên nỗ lực kéo khoảng cách giữa mình với fan của chồng ngắn lại. 
 
Ngoài ra, thay vì nói, Thủy Tiên giúp đỡ Đan Trường bằng những hành động thiết thực. Cô sẽ giúp Đan Trường điều hành quỹ từ thiện của chồng, ngoài ra, Thủy Tiên còn tham gia vào MV mới của chồng.
 
  • Chung Ly
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn