Nghẹn lòng khoảnh khắc nữ y tá bước loạng choạng khi đi ra từ khu cách ly Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bước đi loạng choạng đến suýt ngã nhưng nữ y tá vẫn không cho người xung quanh giúp đỡ vì sợ bị lây nhiễm virus corona.

Những ngày qua, đã có không ít những câu chuyện cảm động về các y bác sĩ miệt mài làm việc trong khu vực cách ly bệnh viện được chia sẻ lên mạng xã hội. Thậm chí, có những y bác sĩ còn rời xa gia đình từ dịp Tết Nguyên đán để tập trung vào cuộc chiến chống virus corona.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng nữ y tá bước đi loạng choạng khi vừa ra khỏi khu vực cách ly virus corona khiến mọi người vô cùng thương cảm.

Clip: Nữ y tá bước đi loạng choạng sau khi ra khỏi khu cách ly.

Được biết, nữ y tá trong đoạn clip là y tá Tang Shan của Bệnh viện Y học Cổ truyền Miên Trúc.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một nữ y tá mặc bộ đồ bảo hộ kín mít đang bước ra từ khu cách ly của bệnh viện. Đáng chú ý, nữ y tá này bước đi loạng choạng và suýt ngã. Thấy vậy, một số người xung quanh đã muốn tới giúp nhưng y tá đã vội vàng ngăn lại: “Đừng lại gần tôi” vì sợ lây nhiễm chéo.

Theo như chia sẻ của nữ y tá thì sau thời gian dài làm việc trong phòng cách ly bệnh viện thì cô đã đi ra ngoài để hỗ trợ đồng nghiệp xử lí rác thải. Do mặc bộ quần áo bảo hộ trong thời gian dài và hơi nước đọng trên kính khiến cô khó quan sát và di chuyển.

Khoảnh khắc khiến nhiều người nghẹn lòng.

Khoảnh khắc khiến nhiều người nghẹn lòng.

Khoảnh khắc cảm động này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được hàng chục triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bảy tỏ sự xúc động và dành những lời động viên cho nữ y tá này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn