Nghi án bé gái 7 tuổi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành bằng sắt nung đỏ

( PHUNUTODAY ) - Ngày 25/11, ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (tỉnh Kiên Giang) cho hay, đã biết sự việc bé Huỳnh N.T. (7 tuổi, học sinh lớp 2, ngụ xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) có dấu hiệu bị bạo hành.

Báo Người đưa tin đăng tải, ngày 25/11, ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (tỉnh Kiên Giang) cho hay, đã biết sự việc bé Huỳnh N.T. (7 tuổi, học sinh lớp 2, ngụ xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) có dấu hiệu bị bạo hành.

Đồng thời, ông Hoàng đã chỉ đạo UBND xã Vĩnh Hòa Phú nhanh chóng cách ly cháu T. khỏi cha ruột và mẹ kế.

Trước đó, ngày 24/11, bé T. đến lớp với vết sẹo lớn trên mặt và tay phải thì được thầy cô phát hiện. Sau khi hỏi thăm, bé T. tiết lộ, vết thương trên mặt là do cha gây nên. Sau đó, nhà trường đã đưa cháu T. đến UBND xã Vĩnh Hòa Phú để nhờ can thiệp.

Được biết, bé T. là con của anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) và chị Huỳnh Thị B.V. (27 tuổi) nhưng hai người này đã ly hôn. Sau khi ly hôn, anh H. đi thêm bước nữa và bé T. đang sống với cha cùng người mẹ kế.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

be-gai--tuoi-bi-cha-ruot-va-me-ke-bao-hanh-phunutoday.vn

Vết bỏng mặt bé T. 

Hàng xóm cho hay từ lúc đi học lớp 1, gần như ngày nào bé T. cũng bị cha ruột và mẹ kế đánh đòn. Lúc đầu bé còn kêu khóc, nhưng sau này mọi người ít nghe bé khóc thành tiếng. Những người có ý khuyên can đều bị H. lớn tiếng chửi rủa, thậm chí đòi đâm chết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link