Nghi án: Chồng giết vợ, chôn giấu xác suốt 4 năm trong nhà tại Bà Rịa - Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - Theo lời tự thú, 4 năm trước Hoàng đã lỡ tay giết vợ trong lúc cãi nhau. Sau đó, Hoàng đã giấu xác vợ rồi tung tin là vợ bỏ nhà theo trai. Sau 4 năm dằn vặt, Hoàng đi tự thú.

Đến cuối chiều nay 11/5, Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, trú thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Hoàng là nghi can sát hại chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi, trú Thị trấn Đất Đỏ, vợ Hoàng) cách đây 4 năm, nay ra tự thú.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, Hoàng đã tìm đến cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ và tự thú, khai nhận chính mình đã ra tay sát hại vợ rồi chôn giấu xác dưới hố ga trong nhà.

giau-xac-vo phunutoday

 Ảnh minh họa

Hoàng khai nhận, cách đây khoảng 4 năm, Hoàng và vợ là chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi) xảy ra mâu thuẫn về tình cảm do Hoàng nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc bị vợ lấy khúc gỗ đánh, Hoàng giật lại cây gỗ và đánh thẳng vào người khiến vợ tử vong.

Để che giấu tội lỗi, Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hố ga trong nhà rồi tung tin rằng vợ bỏ đi theo người khác. Tuy nhiên, suốt hàng ngàn ngày đêm sống trong nỗi ám ảnh và sợ hãi, cuối cùng nghi can H. đã đến Công an tự thú hành vi phạm tội của mình.

Dự kiến ngày mai (12/5), các đơn vị nghiệp vụ gồm Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh BR-VT và những ngành có liên quan sẽ tiến hành khai quật nơi Hoàng khai chôn giấu xác vợ, để điều tra vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn