Nghi bị cướp bạn trai, cô gái trẻ cầm chai bia đập thẳng vào đầu em gái nuôi

( PHUNUTODAY ) - Ngày 28/11 vừa qua, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ cầm chai bia đập vào đầu người bạn ngồi bên cạnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 28/11 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một nhóm bạn đang ngồi nói chuyện thì cô gái áo đen bất chợt đứng dậy, đập mạnh chai bia vào đầu cô gái bên cạnh. Thậm chí, cô gái còn dùng nhiều từ đe dọa, không ngừng chửi mắng: “Là em đúng chưa? Dám leo lên đầu tôi ngồi hả?”.

Dựa vào nội dung cô gái áo đen nói, dân mạng cho rằng sự việc xảy ra do mẫu thuẫn chuyện tình cảm. Cô gái nạn nhân có lẽ đã “thả thính”, tán tỉnh người yêu của bạn mình dẫn đến cãi cọ.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng, nếu tình tiết đúng như suy đoán thì đánh như vậy là quá đúng. “Bạn bè chơi với nhau mà đi tòm tem người yêu của bạn là không thể chấp nhận được. Bị đập thêm vài chai nữa có khi còn không chừa” – một bình luận bức xúc. Bên cạnh đó có nhiều bình luận lại nếu ra ý kiến rằng không phải người trong cuộc thì không thể hiểu được và hài hước nhận xét cú đập của cô gái áo đen rất chuẩn xác và quyết đoán, có lẽ cô gái này đã có thời gian đi học võ.

nghi-bi-cuop-ban-trai-co-gai-tre-cam-chai-bia-dap-thang-vao-dau-em-gai-nuoi-phunutoday.vn-2

 Bài viết cùng đoạn clip thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng xã hội

Theo thông tin trên Saostar, cô gái bị đánh có tên là L. L, được cho đã lén lút cặp bồ với bạn trai của người chị em thân thiết, sau khi bị phát hiện người chị đã đánh ghen công khai bằng việc đập chai vào đầu. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ngỡ ngàng. Theo chia sẻ của chủ nhân màn đánh ghen đập chai vào đầu đã coi L.L là người em thân thiết nhưng cô không ngờ người em ấy có mối quan hệ tình cảm với bạn trai của mình. Quá tức giận, cô đã có hành động dằn mặt ngay chốn đông người.

Sau khi bị đánh ghen, cô gái bị đánh đã nhắn tin xin lỗi người chị và mong muốn được tha thứ, cho rằng cô không hề biết đó là người yêu của chị.

nghi-bi-cuop-ban-trai-co-gai-tre-cam-chai-bia-dap-thang-vao-dau-em-gai-nuoi-phunutoday.vn-3

Đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội 

nghi-bi-cuop-ban-trai-co-gai-tre-cam-chai-bia-dap-thang-vao-dau-em-gai-nuoi-phunutoday.vn-4

Lời trần tình của cô gái bị đập chai vào đầu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn