Nghỉ lễ 30/4 - Mang yêu thương về nhà, tặng mẹ cha món quà sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Gác lại những hối hả của công việc, kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là dịp để những người con trở về nhà, thể hiện sự quan tâm tới mẹ cha bằng tình cảm chân thành và những món quà thay lời muốn nói.

“Bao giờ con mới về nhà?”

Trong hành trình dài của đời người, gia đình là nơi bắt đầu và cũng là điểm tựa vững chãi nhất mà mỗi chúng ta có được. Nơi đó có cha mẹ hiền hòa luôn rộng vòng tay che chở, có những bữa cơm đầm ấm quây quần và đầy ắp những kỷ niệm tuổi thơ đẹp đẽ.

Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng cho phép chúng ta ở bên cạnh những người thân yêu nhất. Guồng quay công việc, học tập, rồi kết hôn, sinh con… khiến nhiều người con phải xa nhà, rời vòng tay cha mẹ. Lòng hiếu thảo, sự quan tâm dành cho đấng sinh thành vẫn luôn hiện hữu nhưng nhiều khi khó nói thành lời hoặc chẳng thể thực hiện vẹn tròn bởi khoảng cách xa xôi và cuộc sống còn biết bao lo toan cơm áo gạo tiền, vướng bận con cái... nên chưa thể về thăm cha mẹ.

Để rồi mỗi khi gọi điện thoại hỏi thăm mẹ, hỏi thăm cha, kết thúc là câu hỏi nhỏ “Thế bao giờ con mới về nhà?” khiến lòng ta nghèn nghẹn. Để rồi một lúc nào đó chợt nhận ra, từng ngày trôi qua mẹ cha đã già, tuổi tác chẳng bỏ quên ai cả. Bóng thời gian nhuộm bạc màu tóc mẹ, in hằn dấu chân chim trên khóe mắt cha. Cha ngày xưa khỏe mạnh, vững chãi, chắn gió che mưa cho cả gia đình, thế mà nay mắt mờ, chân chậm, lưng mỏi, gối đau. Mẹ từng tảo tần sớm hôm không biết mệt, thế mà giờ nay ốm mai đau, thân hình gầy guộc, những cơn nhức mỏi ập tới mỗi khi trái gió trở trời.

Giây phút ấy ta giật mình tự hỏi: Bao lâu rồi ta chưa về nhà? Chưa trò chuyện với cha? Chưa ăn một bữa cơm cùng mẹ? Bao lâu rồi ta chưa tặng cho mẹ cha một món quà?

Anh 1 + Anh dai dien

Dịp lễ 30/4 - 1/5 không chỉ là khoảng thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mà còn là cơ hội để những người con trở về với mẹ cha, cùng ăn bữa cơm nhà, dành tặng mẹ cha món quà chứa đầy lòng hiếu thảo.

Món quà sức khỏe trao yêu thương vẹn tròn

Giữa muôn vàn lựa chọn quà tặng báo hiếu đấng sinh thành, không gì quý giá bằng món quà sức khỏe, bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng để cha mẹ sống vui vẻ, dài lâu. Và cũng bởi chỉ khi cha mẹ khỏe mạnh thì con mới thấy an lòng, yên tâm vun vén cho cuộc sống riêng và trọn vẹn niềm vui mỗi khi gia đình sum họp.

Đồng hành cùng những người con trên hành trình chăm sóc sức khỏe bậc sinh thành, Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình là món quà sức khỏe ý nghĩa và thiết thực để biếu tặng mẹ cha trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình được bào chế từ những dược liệu quý như Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, Nhung hươu cao cấp tuyển chọn từ vúng núi Hương Sơn (Hà Tĩnh), kết hợp cùng các vị Đương quy, Kỷ tử trong bài thuốc cổ truyền “thập toàn đại bổ”. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời để bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, điều hòa huyết áp, ổn định đường huyết, phục hồi và nâng cao sức khỏe.

Chỉ một viên mỗi ngày, Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình sẽ thay bạn chăm sóc sức khỏe mẹ cha. Để lần sau khi trở về nhà, thay vì lo lắng trước những dấu hiệu tuổi tác của bậc sinh thành, bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc khi thấy mẹ cha khỏe mạnh.

Cha mẹ chỉ có một trên đời và thời gian của cha mẹ là hữu hạn! Dịp lễ này, đừng quên mang yêu thương về nhà, tận hưởng niềm vui khi được phụng dưỡng, báo hiếu đấng sinh thành. Và hãy để Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình giúp bạn thay lời muốn nói, trao yêu thương vẹn tròn đến với mẹ cha!

Anh 2

Nhân dịp 30/4 – 1/5, Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Mua 1 hộp Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình được tặng 1 hộp Hồng Sâm Đông Trùng Tâm Bình và miễn phí giao hàng tận nhà. Mua từ 2 hộp trở lên được áp dụng lũy kế quà tặng, miễn phí giao hàng và hưởng thêm ưu đãi giảm 10% trên tổng hóa đơn. Chương trình diễn ra từ ngày 1/4 - 30/4/2024. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0343.44.66.99.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn