Nghi vấn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã trục trặc từ 7 tháng trước?

( PHUNUTODAY ) - Không rõ Cát Phượng đang nhắc tới điều gì sau hơn 10 năm gắn bó với Kiều Minh Tuấn nhưng động thái này đã khiến netizen thêm một phen hoang mang.

Chuyện tình chị em của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn luôn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây, cả hai bất ngờ vướng nghi vấn đã rạn nứt. Đáng chú ý, netizen bất ngờ khui lại status tâm trạng khó hiểu của Cát Phượng vào hồi tháng 4/2021. Nhiều người nghi ngờ đây chính là dấu hiệu rạn nứt tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cách đây 7 tháng.

Cụ thể, Cát Phượng từng chia sẻ: "Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông". Không rõ Cát Phượng đang nhắc tới điều gì sau hơn 10 năm gắn bó với Kiều Minh Tuấn nhưng dòng trạng thái này khiến dân tình đặt nhiều nghi vấn.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, Cát Phượng tìm hạnh phúc mới bên bạn trai Kiều Minh Tuấn. Khoảng cách về tuổi tác không hề là vấn đề của cặp đôi khi đến nay đã gắn bó với nhau được 10 năm. Mặc dù kém Cát Phượng đến 18 tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn là người đàn ông chững chạc, luôn chăm lo và che chở cho Cát Phượng.

catphuong3

Cũng có lần Cát Phượng hồi tưởng những ngày đầu gắn bó cực khổ, cả hai bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ để biểu diễn. Rồi họ cùng trải qua những thị phi, dè bỉu của dư luận để duy trì tình yêu đến ngày hôm nay... Sau tất cả, Cát Phượng cho biết, cô mãn nguyện trong suốt những năm tháng gắn bó với Kiều Minh Tuấn, dù không biết ngày mai có cùng bước tiếp hay không.

"Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ nộ ái ố của nghiệp nghề, những gièm pha, những thị phi, những cái háy nguýt của mọi người, để rồi cuối cùng hai con người này vẫn sát cánh bên nhau vững chãi từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không có thành cái đã có, từ cái không phục đến cái khâm phục của mọi người", cô từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link