Dàn mỹ nhân U40 tự tin khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Có không ít diễn viên nữ lại tự tin phô diễn mặt mộc tràn đầy sức sống dù đã chạm ngưỡng U40.

Lê Phương

Lê Phương sinh năm 1985, đã bước qua tuổi 36 và là mẹ của 2 nhóc tì, thế nhưng, cô vẫn khiến nhiều người phải ghen tị khi chụp hình bất chấp cam thường. Cô thường xuyên tương tác với người hâm mộ với những tấm hình đời thường, mộc mạc.

Empty

Ngọc Lan

Nữ diễn viên Luật Trời ở tuổi U40 lại gặp đôi chút vấn đề trong việc giữ cân nặng nhưng không tránh khỏi tình trạng da lão hóa như tàn nhang, nếp nhăn. Dẫu vậy, người đẹp vẫn rất tích cực chia sẻ mặt mộc của mình lên trang cá nhân. So sánh ảnh để mặt mộc và son phấn của cô dù có khác nhưng nó vẫn chẳng làm sụt giảm đi thần thái tươi tắn.

Empty

Ngân Khánh

Ngân Khánh cũng "đốn tim" người hâm mộ bởi gương mặt gần như không có dấu hiệu lão hóa. Ngược lại, ở những khoảnh khắc khoe mặt mộc, diễn viên Gọi Giấc Mơ Về càng khẳng định "nhan sắc không tuổi" của mình. Người đẹp thậm chí được khen ngợi không hề có sự khác biệt trước và sau khi make-up.

Empty

Tú Vi

Chẳng hề kém cạnh các chị em Cổng Mặt Trời khi khoe mặt mộc "đỉnh cao" ở tuổi 35, bà mẹ 1 con Tú Vi chứng tỏ sự tự tin của mình với liên hoàn các tấm hình chụp cận cảnh làn da.

Empty

Minh Hằng

Bé Heo năm nay cũng đã bước sang tuổi 34, dẫu vậy, nhan sắc và làn da mộc của cô cũng từng khiến nhiều chị em phải ghen tỵ vì quá hoàn hảo.

Empty

Kha Ly

Diễn viên Kha Ly cũng là một trong những nhan sắc "màn ảnh nhỏ" sở hữu mặt mộc tươi tắn.

Empty

Càng thêm tuổi, các dấu vết thời gian này càng xuất hiện rõ nét hơn và cộng thêm nhiều dấu hiệu khác nữa. Để có thể tự tin chụp ảnh gương mặt mà không có bất kỳ lớp trang điểm hay filter chụp ảnh nào, các ngôi sao cũng phải kỳ công chăm sóc, thử nghiệm với nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Nhờ vậy, làn da người đẹp trắng hồng tự nhiên, đôi môi cũng căng bóng đáng ngưỡng mộ.

Tăng cường dưỡng ẩm

Đây chính là bí quyết vàng cho các chị em bước gần đến tuổi trung niên. Làn da càng khô, càng tạo điều kiện cho nếp nhăn ghé thăm. 

Tập luyện kháng lực 

Đây cũng là chìa khóa cho làn da lội dòng lão hóa. Khi tập thể dục, các cơ quan nội tạng cũng như máu được tuần hoàn mạnh mẽ không chỉ giúp vóc dáng thon thả mà da cũng đẹp lên bội phần.

Giữ cho mình thái độ sống tích cực 

Có thể coi đây là bí kíp vàng hạnh phúc và trẻ hóa cho chị em. Khi tinh thần vui vẻ, hưng phấn, chị em ít cau có hơn, do đó, gương mặt sẽ ít nếp nhăn, bừng sáng nét tươi tắn, hồng hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link