Cát Phượng tiết lộ lý do Kiều Minh Tuấn không thể vào chăm sóc khi cô nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng chia sẻ không ai chăm sóc khi nằm viện vì tình hình dịch bệnh cũng như nguyên nhân khác.

Rạng sáng ngày 22/11, khán giả vô cùng lo lắng trước thông tin Cát Phượng kiệt sức đến mức nhập viện cấp cứu giữa đêm. Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng đã gửi lời cảm ơn và thông báo tình hình hiện tại: "Cát không biết phải nói như thế nào với mọi người ngoài 2 chữ 'cảm ơn'. Quá nhiều tin nhắn hỏi và muốn biết về tình hình sức khoẻ của Cát. Cát ngủ li bì mọi người ạ". 

catphuong1

Bên cạnh đó, Cát Phượng tiết lộ cô nằm viện 1 mình và không có ai chăm sóc: "Nhiều người hỏi ai chăm Cát? Dạ, không ai chăm cả. Bom thì không vào được vì Bom còn phải học. Ngoại Bom thì trên 70 tuổi rồi càng không được. Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Người nhà vào chăm thì phải test Covid, nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối không được ra khỏi bệnh viện. Điều này đúng vì sự an toàn cho tất cả". Kết thúc dòng trạng thái, Cát Phượng xác định bản thân đang ổn, sẽ xuất viện sớm vì còn nhiều thứ phải làm và mong mọi người yên tâm.

Trước đó cô cho biết: "Sáng có kết quả PCR âm tính (không mắc dịch covid) và y tá đem cháo cho Cát ăn, ăn là tiếp tục ói... Sau đó Cát được chuyển ra phòng khác, không nằm phòng cách ly nữa.

Bác sĩ cho đi chụp cái đầu và hỏi có té va đập đầu ở đâu từ phía sau không? Không hiểu sao vùng sau đầu, phần ót của Cát sờ vào là rất đau. Đau lắm!

catphuong2

Bác vẫn đang theo dõi. Bác sĩ nói, hiện tại Cát bị rối loạn tiền đình cấp độ nặng. Máu không lên được não. Bác sĩ sẽ điều trị cho Cát theo phác đồ từ thấp đến cao. Không trị dứt ngay được trong 1- 2 ngày".

Tuy nhiên, hằng ngày đều có y tá mang cơm lên 3 bữa sáng - trưa - chiều rất chu đáo. "Cát ổn và sẽ ổn! Mọi người yên tâm, rất nhiều người gọi điện cho Cát nhưng Cát không thể bắt máy và nói chuyện được ạ vì Cát còn mệt và cần ngủ. Hơn nữa tiền đình nên Cát hạn chế nghe điện thoại. Cát viết status này từ 4h27 phút, viết chút là Cát bỏ điện thoại xuống vì mệt. Sau đó lại tiếp tục viết. Đến giờ là 6 giờ mới xong đó. Cát cảm ơn mọi người rất nhiều đã quan tâm Cát. Cát rất ấm lòng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link