Showbiz 23/11: Trấn Thành tức giận khi có người trù ẻo Hari Won, Cát Phượng bất ngờ nhắc đến chuyện tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả của nam MC nhận được nhiều sự tán thành. Ai nấy đều lên tiếng chỉ trích lời lẽ kém duyên của dân mạng kia.

tran-thanh-2---Copy-1

Mới đây có dân mạng bỗng đăng bình luận trù ẻo vợ danh hài: "Cho mẹ Hari Won dương tính ... luôn cho đẹp trời". Đọc được bình luận, Trấn Thành đích thân phản hồi với thái độ gay gắt: "Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra câu như thế hả?". Sau đó, nam MC còn chụp lại bình luận của người này, bày tỏ: "Tôi không hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong một hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ". Ngoài ra, Trấn Thành còn chụp Facebook cá nhân của kẻ vô duyên, công khai luôn danh tính, mặt mũi.

catphuong

Sau khi phải nhập viện giữa đêm vì rối loạn tiền đình cấp độ nặng, Cát Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội trấn an mọi người. Tuy nhiên mới đây, cô  gây hoang mang khi nói điều có phần tiêu cực nói về sức khỏe, bên cạnh đó còn đề cập đến chuyện ly hôn: "Tuổi Tuất năm nay là năm hạn - đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị".

thuontgin

Mới đây, Thương Tín cho biết, người vợ trẻ đã đem con gái đi nơi khác sống gần chục ngày nay vì không chịu nổi cuộc sống bấp bênh, bế tắc: "Tôi không kiếm ra tiền nên không thể nuôi nổi vợ con. Trước dịch còn tí tiền thì bỏ ra xài hết trong thời gian giãn cách mấy tháng. Giờ đến chi phí hàng ngày, tôi cũng không lo nổi, nên người ta đưa con đi thôi. Từ hôm cô ấy bỏ đi, tôi điện thoại nhiều lần nhưng rất ít lần bắt máy. Không biết là còn giận tôi, hay bận công việc gì. Tôi cũng không nói nhiều, không níu kéo".

minhquan2

Minh Quân đã chia sẻ bài đăng dài về quá trình phẫu thuật hơn 1 tháng trước. Anh còn chia sẻ hình ảnh dạ dày bị cắt bỏ tới 80% của mình. "Thế là tròn 40 ngày sau mổ cắt 80% dạ dày, 40 ngày chỉ uống nước rau củ xay nhuyễn và cháo loãng. Từ mai là tôi được ăn uống bình thường rồi dù dạ dày nay đã thành 'dạ mỏng' - chỉ còn bằng quả chuối tiêu", nam ca sĩ chia sẻ.

hhen-nie-bao-tay-chi-tram-trieu-co-vu-kim-duyen-thi-miss-universe-c12-6169016

H'Hen Niê có cuộc giao lưu cùng người hâm mộ trên Instagram. Theo đó, H'Hen Niê hào hứng cho biết hiện tại vẫn đang "săn vé" máy bay đi cổ vũ Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Chân dài đồng thời tiết lộ giá vé khứ hồi để tới Isarel hiện tại dao động khoảng 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).

manhquynh2

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã kể lại câu chuyện đi diễn và được fan tặng đồ vest. Anh tiết lộ thời gian gần đây đi diễn chỉ mặc toàn trang phục màu đen. Nam ca sĩ cho biết sẽ để tang 3 tháng cho "người tình âm nhạc" Phi Nhung.

khanhthi

Phan Hiển hào hứng khoe món quà "khủng" được bà xã Khánh Thi dành tặng. Đây cũng chiếc mô tô mà "ông bố hai con" đã ấp ủ từ khá lâu. Phan Hiển cảm ơn đến vợ: "Sau 5 năm mới rước được em nó về. Cảm ơn món quà đặc biệt đến từ sếp vợ".Được biết, chiếc xe có giá niêm yết 21.500 USD (khoảng 499 triệu đồng). Phiên bản tiêu chuẩn của xe này đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá khoảng 595 triệu đồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link