"Nghi vấn" chia tay đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà nói "ẩn ý" gây "sốc"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khiến nhiều người cho rằng cô đang nói ẩn ý.

Tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017, Hà Hồ gây ấn tượng mạnh với giới thời trang quốc tế vì gu thời trang tinh tế và phá cách của mình. "Nữ hoàng giải trí" diện nhiều bộ trang phục khác nhau, nhưng được đánh giá cao nhất là set đồ gồm jacket phối với áo sơ mi, khăn đội đầu màu hồng cùng quần ống rộng của thương hiệu Gucci mà cô đang làm Đại sứ. Một tạp chí nước ngoài đã thống kê danh sách các sao mặc đẹp nhất và tất nhiên, Hà Hồ nghiễm nhiên có tên trong đó.

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn

Hồ Ngọc Hà diện cây hàng hiệu gần 200 triệu tại sự kiện thời trang.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tin vui này và viết: "Làm như "cũ mình mới Tây" thì phải. Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm, cắn nhau đau. Mấy bạn cứ chê và hắt hủi mình, hiểu lầm mình không à. Trong nhà với nhau thường hay chửi nhau, rồi ra ngoài mình toàn được mọi người yêu quý. Nhìn tích cực mọi thứ thì mọi thứ sẽ tích cực với mình".

ho-ngoc-ha-phunutoday.vn-

Hồ Ngọc Hà lọt top mỹ nhân mặc đẹp nhất  tại  tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư nhận. Rất nhiều ý kiện cho rằng nữ ca sĩ ẩn ý trách móc khán giả Việt vì đã hắt hủi mình trong khi cô lại được khán giả nước ngoài yêu mến. Sở dĩ Hồ Ngọc Hà có ý trách khán giả trong nước, vì trước đó cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị không ít người chê thậm tệ khi xuất hiện tại sự kiện mở màn Tuần lễ thời trang ở Italy.

Trước đó, cô cũng chia sẻ cảm xúc khi được gặp nhiều người mà Hồ Hà ngưỡng mộ: "Cuộc đời vui được cứ vui..và hôm nay quá vui vì tất cả từ nghệ sĩ,các chuyên gia thời trang khách vip đều yêu không khí tối nay,tận hưởng từng giây phút".

Theo:  khoevadep.com.vn