"Lộ" hình ảnh đầu tiên của Harry Lu sau khi bị tai nạn gãy xương mặt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tai nạn những thông tin về Harry Lu được rất nhiều khán giả quan tâm.

Sáng 25/2, Harry Lu bị tai tạn giao thông khi đang di chuyển trên đoạn đường từ quận 7 đến quận 1 TP.HCM. Nam diễn viên bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy. Sáng 1/3, đại diện truyền thông của Harry Lu cho biết hot boy người Đài Loan vừa xuất viện. Sức khoẻ của nam diễn viên ổn định, nhưng các chấn thương ở mặt vẫn trong quá trình phải điều trị.

ha-ri-lu-phunutoday.vn

Harry Lu đã xuất viện vaò sáng 1/3.

Đại diện truyền thông của nam diễn viên cho hay những ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, Harry Lu nhận được sự quan tâm của khán giả, bạn bè cũng như người thân, nhờ đó, tinh thần của anh khá tốt. Mẹ ruột Harry Lu luôn túc trực cạnh con trai. Sau điều trị, sức khoẻ của diễn viên phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu khá hơn nên mẹ anh quyết định đưa con trai về Đài Loan để tiếp tục theo dõi và điều trị chuyên sâu những vết thương trên mặt.

ha-ri-lu-phunutoday.vn-1

Thông tin Harry Lu bị tại nạn khiến fans rất lo lắng.

Trước đó, quản lý truyền thông của Harry Lu, diễn viên đang đi xe máy từ nhà (ở quận 7) ra đường thì không may gặp tai nạn. Anh được đưa ngay vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Diễn viên bị thương ở khuôn mặt, bác sĩ chuẩn đoán là gãy xương mặt và mũi.

Quản lý của diễn viên cũng thông báo trong thời gian sắp tới, ít nhất một tháng, Harry Lu sẽ không thể tiếp tục làm việc, phải dành thời gian dưỡng thương.

Harry Lu sinh năm 1990, là mẫu nam người gốc Đài Loan. Với chiều cao 1,83 m và gương mặt điển trai, anh được nhiều khán giả nữ Việt yêu thích khi tham gia phim Thần tượng. Anh còn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như Hương Ga và bộ phim truyền hình Trở về phần ba. Năm 2016, anh được mời đóng vai chính trong phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Harry Lu có sở thích chơi bóng rổ và đang theo học ngành thương mại - marketing.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn