Nghi vấn Liên Bỉnh Phát hẹn hò với cựu thành viên Mắt Ngọc, công khai hành động đánh dấu “chủ quyền” như này?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình càng tin rằng Liên Bỉnh Phát đang trong mối quan hệ yêu đương với Ngọc Kayla qua loạt bằng chứng không thể chối cãi.

Từ khi bước chân vào showbiz Việt, Liên Bỉnh Phát hầu như chỉ cập nhật về cuộc sống đời thường và công việc trên trang cá nhân khiến dân tình càng thêm tò mò về nửa kia của "mầm non giải trí".

Mới đây nhất, loạt bằng chứng không thể chối cãi tiết lộ Liên Bỉnh Phát đang hẹn hò cùng Ngọc Kayla - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc được lan truyền khắp trên khắp mạng xã hội. Cụ thể, nam diễn viên thường xuyên dẫn Ngọc Kayla gặp gỡ bạn bè, thậm chí cùng nhau tham dự buổi ra mắt nhà hàng mới của Trường Giang. Trong mọi khung hình để ý sẽ dễ dàng thấy cặp đôi luôn chọn vị trí ngồi kế bên, gác tay lên vai nhau cực thân thiết, cực ngọt ngào.

Empty
Empty
Empty

5 lần 7 lượt, Liên Bỉnh Phát dẫn Ngọc Kayla gặp gỡ bạn bè

Chưa hết, trên mạng xã hội, Liên Bỉnh Phát hiếm khi tương tác với bạn gái tin đồn. Nhưng một khi đã quan tâm thì anh chàng rất siêng "thả tim" vào ảnh Ngọc Kayla.

Empty
Empty

Nam diễn viên thả tim cho bạn gái tin đồn

Được biết, trước đó, Liên Bỉnh Phát từng được fans nhiệt tình "đẩy thuyền" với Ninh Dương Lan Ngọc trong chương trình  Running Man phiên bản Việt. Tuy nhiên, trước tình cảm khán giả dành cho, Liên Bỉnh Phát khẳng định giữa anh và Lan Ngọc không có gì đáng nói.

"Chắc khán giả thích chúng tôi nên 'đẩy thuyền' thế thôi chứ giữa chúng tôi không có gì cả. Với các thành viên trong Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc là đàn ông. Cô ấy lăn xả không thua kém gã đàn ông trai tráng nào đâu", họ Liên bày tỏ. 

Empty

Đặc biệt, nam diễn viên điển trai khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không phải “gu” của anh. “Làm sao mà yêu Ninh Dương Lan Ngọc được khi bạn xem cô ấy là một gã con trai? Tôi cực kỳ quý mến Ngọc vì sự lăn xả, nhiệt tình của cô ấy trong tất cả các trò chơi. Tôi luôn thích một cô gái năng động như thế. Không chỉ tôi mà tất cả những bạn chơi khác trong chương trình rất thích Ngọc. Nhưng yêu thì không thể rồi vì cô ấy không phải gu của tôi", anh bộc bạch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link