Đường chỉ tay "vàng" báo trước vận đời giàu sang, tiền tài vô số

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu lòng bàn tay sở hữu những đặc điểm này thì con đường sự nghiệp của bạn vô cùng thuận lợi.

Đường chỉ tay hình chữ M

Người có đường chỉ tay hình chữ M được cho là những người rất có tài năng và có khả năng thiên bẩm đặc biệt, trực giác tố. Đặc biệt, người có đặc điểm này là một đối tác tuyệt vời trong bất kì mối quan hệ kinh doanh nào. Nhân tướng học cho biết, số lượng người có đường chỉ tay này rất hiếm có, do đó họ trở thành dấu hiệu của người đặc biệt.

Họ là người có tướng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển, có thể gây dựng được sự nghiệp lớn. Họ là người có tài năng và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Đừng bao giờ có ý định đùa cợt với những người có đường chỉ tay chữ M vì họ có trực giác tốt, phát hiện ra những điều giả dối rất nhanh.

Đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay

65a9ff0e9e5befimg-838b2d

Theo nhân tướng học thì đường định mệnh là đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay. Đường này bắt đầu từ cuối lòng bàn tay, gần cổ tay và chạy theo lòng bàn tay lên phần gốc các ngón tay. Đường định mệnh liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng cuộc đờì, nó cũng chỉ ra niềm tin và những khả năng của họ.

Người có đường định mệnh chạy thẳng giữa lòng bàn tay cho thấy đây là người có ý thức rõ ràng về mục đích cũng như hướng đi trong cuộc đời. Nếu đường chỉ tay đậm và rõ nét, điều đó cho thấy miễn là bạn làm việc chăm chỉ để hướng đến mục tiêu của mình, bạn nhất định sẽ đạt được những thành tựu to lớn, thỏa mãn được ham muốn của bản thân và có cuộc sống hậu vận sung sướng, nhàn nhã.

Tinh Văn

Nếu các Tinh Văn (những chỉ tay hình ngôi sao) xuất hiện tại gò Thái Dương hoặc gò Mộc Tinh, đều biểu thị người này có phúc vận vô cùng tốt, dễ có được những vận may và cơ hội nằm ngoài ý muốn, kiếm tiền rất dễ. Chỉ là, nếu sau khi tay xuất hiện Tinh Văn mà người đó không giỏi nắm bắt cơ hội, nỗ lực hành động thì sẽ cũng không có kết quả gì và nó sẽ dần mất đi.

Nếu như phần đầu đường trí tuệ có nhánh kéo dài và hướng lên trên, biểu thị người này có đầu óc kinh doanh vô cùng tốt, và có quan niệm về tiền bạc rất rành mạch, có thể lợi dụng tất cả mọi cơ hội để kiếm tiền, thường kiếm được tiền nằm ngoài dự tính. Tuy nhiên, mẫu người này rất tiết kiệm tiền, ít tiêu tiền.

Đường tài vận

Đường tài vận còn gọi là đường Thủy Tinh, là chỉ các đường chỉ ngắn và thẳng nằm chỗ gò Thủy Tinh (cuối ngón út), biểu thị tài vận tốt xấu của một người. Người có đường tài vận thô và rõ rệt sẽ có tài vận tốt.

Người có tướng tay như vậy sẽ rất nhanh phát tài, giỏi trong việc đầu tư tiền bạc kiếm lời, hơn nữa càng làm càng giàu. Khi đường tài vận xuất hiện khoảng giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương, người như vậy sẽ thường kiếm tiền trong lĩnh vực cổ phiếu hoặc bất động sản.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link