Nghi vấn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Diana Mendoza bị cưỡng hiếp tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Hoa hậu đại diện nước Cộng hòa Honduras – Diana Mendoza bị cưỡng hiếp đang gây rúng động.

Thông tin Hoa hậu đại diện nước Cộng hòa Honduras – Diana Mendoza tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2013 bị cưỡng hiếp đang gây rúng động.

Thông tin này được tiết lộ bởi nhiếp ảnh gia kiêm stylist của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 – Hector Joaquin vừa. Nhiếp ảnh gia này thậm chí còn khẳng định, Hoa hậu Honduras – Diana Mendoza có thể đã bị cưỡng hiếp tập thể bởi lực lượng an ninh trong cuộc thi Miss Universe.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 diễn ra tại Nga, Hoa hậu Honduras ở cùng phòng với người đẹp El Salvador – Alba Delgado. Một buổi sáng, Alba tỉnh dậy và hốt hoảng khi phát hiện cô bạn cùng phòng đang nằm trên nền nhà tắm trong tình trạng nude hoàn toàn. Khi được hỏi, đại diện Honduras nói rằng cô không nhớ bất cứ điều gì.

Ngay lập tức, nghi vấn Diana Mendoza bị hãm hiếp được đưa ra vì ngay trước đó, Diana Mendoza được nhìn thấy đứng nói chuyện với một nhân viên an ninh của Miss Universe.

Nếu nghi vẫn này là sự thật thì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ trở thành một “trò cười của người đẹp” như: nghi án dàn xếp kết quả,hay các người đẹp bị gạ tình khi tham dự các sự kiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn