Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa kết thúc ít đây ít giờ tại thủ đô Moscow của nước Nga với chiến thắng thuộc về người đẹp tới từ Venezuela Gabriela Isler.

Đêm chung kết Miss Universe mở màn với sự xuất hiện của các thí sinh. Mỗi thí sinh giới thiệu về mình và đi kèm là hình ảnh của họ trong trang phục dân tộc. Trương Thị May là người đẹp xuất hiện sau cùng và khép lại màn mở đầu của chương trình.

Sau màn giới thiệu các thí sinh, Top 16 của cuộc thi năm nay cũng được hai MC công bố. 15 người đẹp được ban giám khảo lựa chọn sau đêm thi bán kết là Costa Rica, Ukraine, Trung Quốc, Ecuador, Anh, Indonesia, Venezuela, Dominica, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Mỹ, Nicaragoar, Thuỵ Sỹ, Ấn Độ, Brazil. Đại diện của Phillippines là thí sinh cuối cùng lọt top 16 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả. Khá bất ngờ khi đại diện của nước chủ nhà và Trương Thị May đã không thể đi tiếp vào vòng chung kết.

Người đẹp Venezuela đăng quang Miss Universe 2013

Trên nền nhạc của nhóm nhạc khách mời và sân khấu biến thành khu rừng bạch dương đặc trưng của nước Nga, Top 16 thí sinh lần lượt trình diễn áo tắm để chọn ra 10 người đẹp bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Top 10 người đẹp xuất sắc bước tiếp là hoa hậu tới từ các nước Ecuador, Brazil, Tây Ban Nha, Phillippines ,Venezuela, Mỹ, Anh, Ấn Độ, Puerto Rico, Ukraine.

Các người đẹp trong Top 10 của cuộc thi có màn trình diễn ấn tượng bằng trang phục dạ hội để chọn ra 5 thí sinh đẹp nhất bước vào phần thi ứng xử. 5 người đẹp may mắn được gọi tên sau phần trinh trang phục dạ hội là đại diện của Ecuador, Brazil, Tây Ban Nha, Phillippines và Venezuela.

Bộ áo tắm được gắn kim cương và đá quý trị giá triệu đô cũng được trình diễn trên sân khấu bởi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo trước khi Top 5 người đẹp đi tiếp vào vòng thi ứng xử được công bố.

Với câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử, đại diện tới từ xứ sở của các hoa hậu, Hoa hậu Venezuela Gabriela Islerđã đăng quang Miss Universe 2013. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Tây Ban Nha, Á hậu là Hoa hậu Ecuador, Phillippinesgiành ngôi vị Á hậu 3 và Á hậu 4 tới từ Brazil.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2013 năm nay 25 tuổi. Cô hiện là một người mẫu tại quê nhà. Gabriela Isler sở hữu nụ cười rộng miệng quyến rũ và thân hình gợi cảm với số đo ba vòng hoàn hảo 90-60-90. Đây là chiếc vương miệng Miss Universe thứ 7 của cường quốc sắc đẹp này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT