Nghi vấn Trang Trần trục trặc hôn nhân với chồng Việt Kiều

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Trang Trần khiến công chúng tò mò về mối quan hệ của cô và ông xã.

Mới đây, Trang Trần bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái gây hoang mang ẩn ý về việc phải chịu tổn thương. Cụ thể cô viết:  "Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!".

10781786712591265978527251069613174245037010n-15943521083181582522052

Chưa biết Trang Trần đang ám chỉ việc gì nhưng theo suy đoán của số đông thì có vẻ như cô và chồng đang có vấn đề về hôn nhân. 

Chồng của Trang Trần là doanh nhân Louis Trần, cả hai đã có với nhau một nhóc tỳ đáng yêu là bé Kiến Lửa. Thời gian qua, Trang Trần và chồng không sống cùng nhau. Cô ở Việt Nam kinh doanh còn ông xã đang định cư bên Mỹ. Trước đây khi đường bay hoạt động bình thường thì cả hai vẫn thường xuyên đi lại nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên tạm thời phải xa cách.

Louis Trần từng chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ và yêu Trang Trần là trong một chuyến thiện nguyện. "Tôi đến với em đó là cái duyên, bên cạnh những chuyến đi từ thiện của tôi không thiếu những bóng hồng, không thiếu Hoa hậu, chẳng thiếu chân dài. Nhưng không có một ai được thật như em", Louis Trần chia sẻ.

Anh còn khẳng định việc anh có tình cảm với Trang Trần đơn thuần là ấn tượng với con người chân chất, thật thà của cô: "Em chẳng nói thương tôi, tôi cũng chẳng nói yêu em. Tôi chỉ biết: vì đó là em. Bạn bè tôi hay hỏi: Nó đẹp không?: Không. Dịu dàng không?: Không. Nết na, nhu mì lại càng không. Rồi nó có cái gì? Trái tim. Đến giờ phút này đây, tôi luôn hỏi bản thân: tôi yêu gì ở em? Xin thưa, không một thứ gì ngoài con tim của em và vì đó là em".

trang-tran-khoe-trang-thai-da-ket-hon-cung-ong-xa-viet-kieu

Từ ngày yêu và lấy Trang Trần đến nay, Louis Trần lúc nào cũng luôn kín tiếng trước truyền thông. Một phần do anh là người ngoài ngành nhưng phần khác, điều này khiến tổ ấm của anh tránh được nhiều thị phi. 

Trang Trần từng tiết lộ, cô và chồng cũng nhiều lần cãi vã, thậm chí là cãi nhau hàng 5 - 6 tiếng qua điện thoại nhưng rồi mọi thứ lại êm ấm vì hai bên quá hiểu con người của nhau.

"Tôi từng chứng kiến nhiều cặp vợ chồng, khi ở gần nhau, họ liên tục cãi vã. Sự bất đồng trong quan điểm sống dễ làm tăng nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Hai năm qua, tôi và Louis ở xa nhau nhưng cuộc sống của cả hai ổn. Chúng tôi sống hòa thuận, tìm thấy niềm vui trong công việc. Cả tôi và chồng cũng ít khi can thiệp vào cuộc sống riêng tư của nhau", Trang Trần nói. 

Dù không sống cùng nhau nhưng Louis Trần luôn dành thời gian quan tâm đến vợ con. Anh biết vợ rất vất vả khi phải 1 mình nuôi dạy con, lại vừa chăm lo kinh doanh nên Louis Trần đã yêu thương vợ con hết lòng bằng những hành động thiết thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link