Nhã Phương gây sốt với clip camera thường quay cận cảnh gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc đẹp không tì vết trong clip được quay mới đây của Nhã Phương nhận về vô số lời khen.

Nhã Phương vốn được biết đến là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đáng yêu. Sau khi sinh con, người đẹp lại càng lột xác hơn vừa mang vẻ dịu dàng lại vừa có chút đằm thắm cuốn hút. Cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình khoe vẻ đẹp mặn mà dù đã qua một lần sinh nở.

Mới đây, nữ diễn viên 'Tuổi Thanh Xuân' lại tiếp tục khiến fan phát sốt với những đoạn clip cận cạnh nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo. Đây hoàn toàn không phải clip đã qua chỉnh sửa hay đầu tư hình ảnh. Gương mặt không góc chết được stylist của cô đăng tải trên trang cá nhân đang gây sốt mạng xã hội.

tinngan_070334_146575386_0

Nhã Phương mặc chiếc váy đỏ, tóc uốn xoăn gợn sóng và trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng quen thuộc.

tinngan_070334_511984359_1

Có thể nói chẳng trang điểm quá cầu kỳ, nhan sắc của nữ diễn viên cũng đã đủ lụi tim người đối diện. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Nhã Phương đã nhanh chóng nhận được cơn bão like và không ngớt lời khen từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, bà xã Trường Giang càng được khen ngợi có sự lột xác về nhan sắc cũng như gu thời trang tinh tế hơn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô xinh đẹp và rạng rỡ hơn cả ngày còn son sắc nữa. Cô cũng biết tận dụng lợi thế để làm mới bản thân thay vì duy trì hình ảnh nhàm chán như trước. 

Không chỉ vậy, vóc dáng của Nhã Phương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhờ vào việc giảm cân, siêng tập thể dục mà người đẹp lấy lại dáng rất nhanh. Theo chia sẻ của Trường Giang, Nhã Phương  bị ám ảnh cân nặng sau sinh đến mức dậy từ 6 giờ sáng mỗi ngày tập 3 bộ môn thể dục phối hợp. Dù khá bận rộn với công việc nhưng người đẹp vẫn dành một thời gian đáng kể trong ngày để tập thể dục và liên tục chia sẻ bí kíp giảm cân với người hâm mộ.

nha-phuong-11-1-

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn từ tháng 9/2018 đến nay cả hai đã có một bé gái, dù chưa một lần tiết lộ dung nhan con gái nhưng qua nhiều khoảnh khắc, người hâm mộ cũng tin rằng cô bé sẽ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. 

Sau khi kết hôn, Nhã Phương cho biết cô cũng có nhiều thay đổi về cả suy nghĩ và lối sống. "Ngày xưa tôi hay mơ mộng. Khi đã lập gia đình, suy nghĩ của tôi phải lớn hơn, chín chắn hơn. Tôi học cách quán xuyến gia đình nhiều hơn. Lúc trước, tôi đi làm quá nhiều, không có thời gian dành cho gia đình. Hiện tại, phải chú trọng gia đình hơn, có nhiều thời gian và hiểu sự quan trọng của gia đình. Thậm chí, bây giờ ra ngoài đi chơi cũng khác hẳn. Thuở độc thân thì sao cũng được. Giờ thì phải nghĩ nhiều thứ khác, không còn hồn nhiên, ngây thơ", cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link