Vừa lên chức, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã làm điều khiến ai cũng phải khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cầu thủ Bùi Tiến Dũng chăm cô con gái đầu lòng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì quá "điệu nghệ".

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bà xã Nguyễn Khánh Linh đã đón cô con gái đầu lòng vào tối 21/10 vừa qua. Ở nhà, em bé được cặp đôi gọi là "Sushi".

Từ khi chào đón cô con gái đầu lòng, trung vệ Bùi Tiến Dũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ lên trang cá nhân của mình. Loạt ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, khi được nghỉ ngơi sau những ngày tập luyện thì cầu thủ này đã tranh thủ về nhà phụ vợ chăm con đầu lòng khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

Cụ thể, trên trang cá nhân, ông bố trẻ đã đăng tải tấm hình đang ngồi chăm con cùng bà xã. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Tập luyện trong tuần chăm chỉ rồi. Giờ cuối tuần về phụ mẹ chăm em Shi".

Nhìn hình ảnh Bùi Tiến Dũng đang cho con ăn sữa vô cùng khéo léo mà ai cũng phải khen ngợi. Được biết, dù bận rộn cho việc thi đấu nhưng cứ có thời gian rảnh là chàng cầu thủ này lại dành thời gian cho vợ và cô con gái bé bỏng.

Anh chàng chăm con cực khéo léo và đáng yêu.

Anh chàng chăm con cực khéo léo và đáng yêu.

Trên trang cá nhân của mình, vợ Bùi Tiến Dũng cũng đăng tải bức ảnh ông bố trẻ đang chăm con kèm theo dòng trạng thái: "Có bố ở nhà là bố chăm em cả ngày lẫn đêm" khiến mọi người vô cùng thích thú.

Những khoảnh khắc ấm áp mà Bùi Tiến Dũng dành cho cô con gái nhỏ không chỉ khiến người hâm mộ mà ngay cả các cầu thủ ở tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

"Giỏi việc nước, đảm việc nhà, yêu lắm chàng Tư quốc dân", "hạnh phúc nha anh Tư. Anh Tư thật đảm đang. Mong Shi hay ăn chóng lớn", "người chồng lý tưởng", "ông bố của năm", một số bình luận bên dưới bài chia sẻ của Bùi Tiến Dũng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn