Hé lộ lâu đài của đại gia Nam Định tặng con gái 200 cây vàng làm của hồi môn trong đám cưới "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Những ngày gần đây, hình ảnh về đám cưới xa hoa ở Nam Định được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ trong tiệc cưới được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện.

Theo như tìm hiểu, cô dâu trong đám cưới "khủng" diễn ra ngày 13/1 vừa qua là Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993).

ngam-lau-dai-xa-hoa-cua-dai-gia-nam-dinh-tang-con-gai-hang-tram-cay-vang-trong-le-cuoi

Trong đám cưới, cô dâu đeo vàng trĩu người. Lượng vàng được nhiều người ước tính lên đến hàng trăm cây. Màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom và hàng trăm ô tô sang.

ngam-lau-dai-xa-hoa-cua-dai-gia-nam-dinh-tang-con-gai-hang-tram-cay-vang-trong-le-cuoi-10

Trong tiệc cưới, nhiều người bất ngờ khi mâm cỗ xuất hiện những món ăn, đồ uống đắt tiền như tôm hùm, rượu ngoại… đúng chuẩn con nhà giàu xa hoa.

tom-hum-3

Số vàng trên cổ, tay cô dâu mới chỉ là của anh em, bạn bè trao tặng. Trong lúc tổ chức hôn lễ, cha cô dâu đã lên trao 200 cây vàng và 2 sổ đỏ cho con gái làm của hồi môn.

Nhân vật chính trong đám cưới xa hoa này là Trần Thu Hương (sinh năm 2000) và Năng Tĩnh (sinh năm 1993). Thu Hương cho hay cô khá bất ngờ khi ngày vui của mình được nhiều người quan tâm.

ngam-lau-dai-xa-hoa-cua-dai-gia-nam-dinh-tang-con-gai-hang-tram-cay-vang-trong-le-cuoi-7

Cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Được biết, gia đình nhà trai ở xã Hải Minh (Hải Hậu, Nam Định) làm nghề đóng tàu biển và vận chuyển hàng hoá bằng tàu biển nên rất giàu có. Còn cô dâu quê ở Trực Ninh (Nam Định), sống trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế.

ngam-lau-dai-xa-hoa-cua-dai-gia-nam-dinh-tang-con-gai-hang-tram-cay-vang-trong-le-cuoi-4

Chia sẻ về chuyện tình, nữ chính kể cô và ông xã quen nhau từ nhỏ, hai gia đình cũng biết nhau đã lâu. Tuy nhiên, một năm trở lại đây, đôi trẻ mới bắt đầu gặp gỡ, nảy sinh tình cảm.

Nữ chính thừa nhận cô kết hôn khá sớm, song cảm thấy mình và nửa kia rất hợp nhau nên không muốn bỏ lỡ cơ duyên này.

ngam-lau-dai-xa-hoa-cua-dai-gia-nam-dinh-tang-con-gai-hang-tram-cay-vang-trong-le-cuoi-2

Nhiếp ảnh gia, Chí Linh – người chụp phóng sự cưới cho gia đình cô dâu cho biết, ngôi nhà được hoàn thiện từ cách đây hơn 2 năm.

lau-dai-cua-co-dau-vang-treo-triu-co-700x364

“Hơn 2 năm trước một mình về ngôi nhà này để chụp phóng sự cưới cô chị, một đám cưới để lại ấn tượng sâu sắc về một cặp đôi đẹp, rất đẹp cả về ngoại hình lẫn tri thức. Hồi đó căn nhà vừa mới bắt đầu đi vào hoàn thiện. Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà được gia chủ tính toán tỷ mỉ và từng bước hoàn thiện, 2 năm sau quay lại quay chụp đám cưới cô em cũng một đại mỹ nhân”, nhiếp ảnh gia nói thêm.

ngam-lau-dai-xa-hoa-cua-dai-gia-nam-dinh-tang-con-gai-hang-tram-cay-vang-trong-le-cuoi-11

Thu Hương phủ định tin đồn cả hai đến với nhau do gia thế giàu có, “môn đăng hộ đối”. Cô dâu khẳng định cô yêu chú rể thật lòng. Chồng cô là người hiền lành, luôn chiều chuộng vợ

photo-14-1547564767705142691518

Sau đám cưới, cô dâu Thu Hương cho biết, cuộc sống sinh hoạt của cô cũng không bị xáo trộn quá nhiều. "Hôn lễ cũng đã xong nhưng do cả gia đình chồng mới chuyển về nhà mới ở nên mấy hôm nay vẫn còn bận bịu để mua sắm thêm đồ đạc. Dù sống cùng với gia đình nhà chồng nhưng bản thân mình cũng không có quá nhiều áp lực vì bên nhà chồng cũng yêu thương, chiều chuộng mình không khác gì bố mẹ đẻ cả".

ngam-lau-dai-xa-hoa-cua-dai-gia-nam-dinh-tang-con-gai-hang-tram-cay-vang-trong-le-cuoi-14
Theo:  khoevadep.com.vn copy link