Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu nhau khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" và tiếc nuối cho cặp đôi đẹp.

Tính đến thời điểm này, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã trải qua 8 năm yêu nhau hạnh phúc. Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim "Thiên sứ 99", sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2012.

Và trong suốt khoảng thời gian đó, khán giả chưa từng thấy họ xảy ra bất cứ xích mích hay thiếu chút ngọt ngào nào. Tuy nhiên, cách mà Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thể hiện tình yêu cũng rất lạ, hay nói thẳng ra là chẳng giống ai, đặc biệt cả hai chưa từng đề cập đến chuyện đám cưới.

ngo-kien-huy-phunutoday1

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi đám cưới chưa diễn ra thì tin đồn chàng "Bắp" và nàng Khổng đã "đường ai nấy bước" được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cụ thể, một cư dân mạng viết, "Không ngờ sau yêu nhau mặn nồng như Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại chia tay nhau. Tình yêu đẹp như mơ, tình yêu 8 năm cũng chỉ vậy thôi" khiến mọi người đều tỏ ra lo lắng và tiếc cho chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Trước tin đồn này, phía Khổng Tú Quỳnh phản hồi rằng, "Không hề có chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay, cả hai vẫn còn yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian tới, cả hai muốn tập trung phát triển những dự án, sản phẩm riêng nên sẽ ít xuất hiện cùng nhau hơn. Có thể xem là rút vào hẹn hò bí mật nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt".

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đang có một tình yêu đẹp

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đang có một tình yêu đẹp

Nhắc đến chặng đường yêu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chắc hẳn ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Mối tình của họ kéo dài 8 năm, dù đã trải qua hàng loạt những lần giận hờn, cãi vã nhau vô cớ, thậm chí có những lúc buồn bã, thất vọng, mệt mỏi đến mức phải dừng chân ngẫm nghĩ về những chuyện đã trôi qua nhưng sau tất cả, cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm sâu đậm cũng như tôn trọng lẫn nhau.

Với Ngô Kiến Huy, dù lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng bất kể khi nào có thời gian rảnh rỗi, anh cũng đều tận dụng để hâm nóng tình cảm với Khổng Tú Quỳnh. Anh cũng thường xuyên thể hiện sự ga lăng dành cho người yêu khi ở chốn đông người, từ việc chăm sóc trang phục, đầu tóc cho người yêu khi biểu diễn hay xách hành lý tại sân bay đều khiến fan nữ phải "rụng rời".

ngo-kien-huy-phunutoday3

Đồng thời, Ngô Kiến Huy còn khẳng định Khổng Tú Quỳnh chính là người con gái quan trọng nhất với anh, chỉ sau mẹ và chị gái. Anh cũng cho biết sẽ làm đám cưới với Khổng Tú Quỳnh, nhưng thời gian nào thì còn phải chờ đợi vì hiện giờ, cả hai đều có những kế hoạch công việc riêng vô cùng bận rộn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link