Ngô Kiến Huy bất ngờ khoe body sáu múi trái ngược với thân hình khẳng khiu, đến bạn thân còn "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Đa phần fan và bạn bè khuyên Ngô Kiến Huy nên giữ cân nặng và chỉ số như hiện tại vì trông vô cùng nam tính và lực lưỡng.

Sau mùa dịch, các nghệ sĩ đều phải tích cực giảm cân để trở lại các hoạt động giải trí. Nguyên nhân là vì trong lúc cách ly xã hội, các sao Việt đều tranh thủ bồi bổ cho bản thân, ăn ngủ thả ga nên số cân nặng tăng lên không phanh.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh hậu giảm cân thành công. Khác với thân hình mũm mĩm trước đây, body 6 múi, săn chắc của nam ca sĩ khiến các fan đứng ngồi không yên. Anh còn tiết lộ cả cân nặng hiện tại càng gây bất ngờ: "70 kg xuống 60,9 xong giờ lên 64kg, mai nghỉ tập 1 tháng đi quay phim... có khi nào nó về lại 70kg không?..." Đa phần fan và bạn bè khuyên Ngô Kiến Huy nên giữ cân nặng và chỉ số như hiện tại vì trông vô cùng nam tính và lực lưỡng.

Empty
Empty
Empty

Ngô Kiến Huy khoe body 6 múi khiến hội bạn thân cũng phải xuýt xoa.

Chỉ cách đây vài ngày, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh hài hước trên trang cá nhân. Trong ảnh, giọng ca Truyền thái y tạo dáng "khó đỡ" để chọc cười dân mạng. 

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý là đôi chân quá bé của Ngô Kiến Huy, thậm chí còn bé hơn cả chị em phụ nữ. Vẻ tong teo khiến nhiều người không khỏi giật mình, đồng thời lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ sau hành trình giảm cân.

ngo-kien-huy-04

Đôi chân bé như "que củi" của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy được xem là một trong những nam ca sĩ nổi lên nhờ có cả thanh lẫn sắc và nằm trong top đầu về ngoại hình. Tuy nhiên, theo thời gian do không có chế độ tập luyện mà vòng 2 của chàng Bắp có phần kém thon gọn. Trước đó, trong chương trình Chạy đi chờ chi 2019, Ngô Kiến Huy từng nhiều lần bị soi về việc tăng cân, lộ bụng mỡ cùng Trấn Thành.

Sau khi kết thúc gameshow Chạy đi chờ chi, nam MC đã lao vào tập luyện để giảm cân. Thành quả mà giọng ca Truyền thái y đã đạt được là cơ thể của anh trở nên thon gọn, bụng phẳng lì với cơ bắp cuồn cuộn khiến ai nấy cũng hết lời khen ngợi.

Ngô Kiến Huy từng tiết lộ đã giảm từ 72kg xuống còn 68kg vào năm 2019 nhưng mới nhất anh cho biết cân nặng của anh đang chạm mốc 61,4kg. Ngô Kiến Huy còn chia sẻ thêm: "Cuộc đời vẫn vậy, nó lấy đi của bạn thứ gì, thế nào nó cũng sẽ bù lại cho bạn thứ khác, chỉ là bạn có chịu đi tìm hay không thôi”.

Dù Ngô Kiến Huy đang rất tự hào về thành quả của mình nhưng với số cân nặng hiện tại thì anh đang quá gầy. Nhiều người hâm mộ lo lắng và đưa ra lời khuyên cho nam ca sĩ rằng anh không nên giảm thêm số cân mà cố gắng duy trì ăn uống và con số đẹp nhất cần đạt là 65kg.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link