Tiến Luật vô tình để lộ ảnh Ngô Kiến Huy thân hình gầy gò đáng báo động

( PHUNUTODAY ) - Số đo cân nặng mới đây của chàng Bắp khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì nam ca sĩ sụt cân khá nhiều.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy siết chặt cân nặng, anh chăm chỉ tập gym và ăn kiêng khắt khe để có được thân hình như mong muốn. Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, từ 72 kg anh đã xuống mốc 61,4 kg. Tức chàng "Bắp" đã giảm gần 10 kg so với thời điểm ban đầu.

ngo-kien-huy-06

Số cân nặng hiện tại của Ngô Kiến Huy là 61,4 kgSkip in 5

Tuy nhiên, việc giảm cân quá đà khiến người hâm mộ lo lắng và đưa ra lời khuyên cho nam ca sĩ "ốm quá chưa chắc đã đẹp". Bằng chứng là mới đây, khi chụp hình cùng Tiến Luật và Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy tỏ ra lép vế nếu so sánh về ngoại hình.

Nam ca sĩ bỗng dưng lọt thỏm giữa hai đồng nghiệp thân thiết dù trước đó anh không hề kém cạnh về độ vạm vỡ.

ngo-kien-huy-01

Ngô Kiến Huy nhỏ bé khi đứng cạnh hai đồng nghiệp.

Vì giảm đến 10 kg nên gương mặt của giọng ca Truyền thái y trở nên nhọn hoắt và hốc hác. Vẫn nụ cười tươi làm nên thương hiệu chàng "Bắp" nhưng giờ đây nó mang dáng vẻ kém sức sống.

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng bị soi lộ bụng mỡ khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi. Sau đó anh quyết tâm giảm cân để cải thiện vóc dáng, thậm chí "chàng Bắp" còn quay cả clip thách thức bạn thân là Jun Phạm để có thêm động lực. 

Nam ca sĩ từng tiết lộ, chỉ trong 2 ngày anh đã ép xuống tận 4 kg khiến nhiều người bất ngờ. Tháng 6/2019, Ngô Kiến Huy tuyên bố sẽ chạm mốc 61 kg và hiện tại, anh đã đạt được mong muốn nhưng có vẻ chiến dịch giảm mỡ đang đi hơi quá đà.

ngo-kien-huy-08

Sau khi bị soi thân hình màu mỡ, Ngô Kiến Huy tức tốc giảm 4 kg về cân nặng 68 kg. Đây cũng được xem là vóc dáng lý tưởng của nam ca sĩ.

Ngô Kiến Huy nổi tiếng từ cuối những năm 2000. Giai đoạn đó, anh có nhiều ca khúc được yêu thích như Bí mật của hạnh phúc, Nghi ngờ… Sau đó, anh tham gia lĩnh vực phim ảnh. Gần đây, nam ca sĩ hoạt động năng nổ trong lĩnh vực MC. Anh còn nổi tiếng với mối tình lâu bền cùng Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên hai người đã xác nhận chia tay từ năm ngoái. 

Ngô Kiến Huy cho biết sau chia tay bạn gái Khổng Tú Quỳnh, cả hai luôn tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc. 

Khi được hỏi về mối quan hệ với bạn gái cũ, Ngô Kiến Huy cho biết: "Sau khi chia tay, tôi và Khổng Tú Quỳnh hạn chế chia sẻ về nhau vì cho rằng đó là cách tốt nhất cho cả hai. Chúng tôi không ai đổ lỗi cho ai, giữ quan hệ bạn bè, tôn trọng người kia và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi hiện chưa có bạn gái mới bởi dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Tôi không đặt ra một hình mẫu lý tưởng hay tiêu chuẩn nào để tìm người yêu mà để mọi chuyện tự nhiên theo nhân duyên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link