Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi bị phát hiện hẹn hò ở Hàn Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi bị phát hiện đi du lịch chung giữa nghi vấn hẹn hò, liệu đâu mới là sự thật?

Từ thời điểm Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay, anh chàng luôn trở thành tâm điểm khi dính đến nhiều nghi vấn hẹn hò các mỹ nhân Việt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh được chụp tại một địa điểm du lịch. Giọng ca Truyền thái y mặc áo ấm, đeo bao tay nhưng không nói rõ điểm dừng chân.

Chia sẻ bức ảnh nhí nhố cùng Minions, nam ca sĩ hài hước viết: "Hôm nay 29/2, 4 năm một lần nha... Tỏ tình crush Minions".

Empty

Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh trong một chuyến du lịch.

Nhanh chóng sau đó, người hâm mộ nhận ra khung cảnh trong bức hình của Ngô Kiến Huy trùng khớp với địa điểm du lịch mà Sĩ Thanh chia sẻ trong chuyến đi Hàn Quốc cách đây không lâu.

Đáng nói, đi cùng cô ngoài bạn trai Huỳnh Phương còn có hotgirl Ribi Sachi - người được cho là có mối quan hệ tình cảm với "chàng Bắp" suốt thời gian qua. 

Empty

Sĩ Thanh cũng check-in tại địa điểm cùng với Ngô Kiến Huy. Chuyến đi còn có Huỳnh Phương và Ribi Sachi.

Empty

Chuyến đi Hàn Quốc của nhóm cách đây không lâu gồm Huỳnh Phương, Sĩ Thanh, Ribi Sachi. Ngô Kiến Huy được cho là nhân vật giấu mặt.

Phát hiện mới nhất khiến nhiều người tin rằng, Ngô Kiến Huy và thành viên nữ của nhóm hài FAPtv đang bí mật hẹn hò. Một tài khoản mạng cho biết: "Sĩ Thanh và Huỳnh Phương có chuyến du lịch Hàn Quốc kỷ niệm gần một năm yêu nhau. Đi cùng là Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi. Trước từng có tin đồn Ngô Kiến Huy và Ribi hẹn hò, điều này càng chứng minh tin đồn hẹn hò trước đó là thật".

Sau đó, phía dưới bài đăng của giọng ca Truyền thái y, nhiều người cũng chỉ ra phát hiện tình cờ. "4 năm mới có một lần. Chúc anh và chị Ribi mãi hạnh phúc"; "Biết ngay mà, cái này chụp cùng ngày đi Hàn với Ribi này"; "Nghi vấn hẹn hò là có thật 100%"..., dân mạng bình luận.

Empty

Mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nhận được sự quan tâm.

Cách đây một tháng, tin đồn yêu đương giữa Ngô Kiến Huy và hotgirl sinh năm 1990 râm ran trong cộng đồng mạng. Khi ấy, nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy cặp đôi thường xuyên check-in tại một địa điểm trong cùng khoảng thời gian. Dù đó mới chỉ là suy đoán nhưng cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Về tin đồn hẹn hò hotgirl xinh đẹp, Ngô Kiến Huy chưa chính thức lên tiếng. Chính vì điều này, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ với hi vọng "thuyền tình" sẽ nhanh chóng cập bến.

Empty

Trước đó, cả hai từng có cơ hội đóng cặp trong MV của FAPtv, được nhận xét là xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn tài năng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link