Hà Hồ lộ rõ bụng bầu khi livestream, thừa nhận không hề có ý định giấu

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà vừa cười vừa thanh minh: "Trời ơi, giấu gì... Hà đang ngồi thoải mái lắm mà, như đang ở nhà thôi".

Từ ngày mang bầu, Hà Hồ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân và ngày càng không ngần ngại khoe vóc dáng thay đổi bằng cách diện những bộ váy rộng rãi. Hơn nữa cô cũng hạn chế che chắn như trước đây.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý có buổi nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ thông qua livestream. Một điều dễ nhận ra là du cố tình ngồi nghiêng người bên cạnh Kim Lý thì cô vẫn khó lòng giấu được bụng bầu lùm xùm. 

ho-ngoc-ha-02

Cô thường xuyên để chân hờ lên ghế, tay che bụng. Chính vì vậy có khán giả đã vào comment khuyên cô nên để chân xuống vì sẽ tốt cho bụng bầu với khán giả cũng đã nhìn thấy rõ bụng rồi. Nữ ca sĩ lập tức phản ứng lại. Cô khẳng định mình vẫn đang rất thoải mái và tư thế gác chân hờ lên ghế chỉ là thói quen mà thôi. 

"Trời ơi, giấu gì. Hà đang ngồi thoải mái lắm mà, như đang ở nhà thôi", Hồ Ngọc Hà vừa cười vừa thanh minh.

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận mang bầu nhưng thời gian vừa qua bất kể ai nói về chuyện bầu bí cô đều ngầm ẩn ý đồng tình. Ví dụ như trường hợp này, cô không hề phủ nhận mà còn thừa nhận rằng mình không hề có ý định che bụng bầu như mọi người tưởng tượng. 

ho-ngoc-ha-03

Người hâm mộ hy vọng thời gian tới sẽ được nhìn thấy nhiều bức ảnh "full không che" của mẹ bầu hot nhất nhì Vbiz.

Thông tin Hà Hồ mang bầu xuất hiện từ tháng 5, thời điểm đó cô đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ vì vậy đến lúc này cô đang bước sang tháng thứ 5. Trong thời gian này cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian nghỉ ngơi bên người thân. Mới đây cô còn cùng Kim Lý và gia đình về quê Quảng Bình và còn đi leo núi giữ gìn sức khỏe. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "bén duyên" ba năm trước, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Tuy nhiên cả hai không lên tiếng mà chỉ cùng sánh đôi bên nhau và ngầm thừa nhận. Suốt 3 năm bên nhau, Hà Hồ và Kim Lý không ít lần khiến fan ghen tỵ bởi tình cảm bền chặt và cử chỉ đầy quan tâm lẫn nhau. 

1-5704-1545727440-15459049705641341085670-15900523299931160929850

Nói về Kim Lý, Hà Hồ từng khẳng định, anh sẽ người cha tốt. “Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy”, giọng ca 8X chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link