Từng tiết lộ ít đi show vì cát xê "khủng", Ngọc Trinh bỗng xuất hiện ở hậu trường gameshow

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, người hâm mộ đang rất "hóng" được chứng kiến Ngọc Trinh thể hiện bản thân trên sóng truyền hình.

Ngọc Trinh là nghệ sĩ có lối sống xa hoa, giàu có bậc nhất showbiz. Cô nàng kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau trong đó có kinh doanh, người mẫu, quãng cáo. Chỉ có một điều mà ít ai thấy Ngọc Trinh làm trong khi hầu hết các nghệ sĩ đều tích cực hoạt động đó là tham gia gameshow. Cô từng chia sẻ rằng cô không mấy khi tham gia các chương trình truyền hình là bới mức cát xê "trên trời".

Thế mà mới đây, fan hâm mộ lại được phen phát sốt khi hình ảnh hậu trường của một chương trình được Lâm Vỹ Dạ tung ra trong đó có sự xuất hiện của Ngọc Trinh cùng với hàng loạt cái tên đình đám như Tiến Luật, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Will,...và người em thân thiết Diệu Nhi. Sự xuất hiện hiếm hoi của người đẹp khiến rất nhiều "hóng" được chứng kiến Ngọc Trinh thể hiện bản thân trên sóng truyền hình.

Empty
Empty

Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại trong bức ảnh hậu trường của 1 chương trình truyền hình.

Trong giới showbiz, Ngọc Trinh là cái tên được nhiều người săn đón. Cô từng tiết lộ số cát xê khủng chưa từng thấy khi tham gia chụp hình hay dự tiệc. "Đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD (46 triệu VNĐ), hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10".

Trước đây, Vũ Khắc Tiệp cũng từng tiết lộ Ngọc Trinh không bao giờ nhận lời những hợp đồng quảng cáo có giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu VNĐ).

ngoc-trinh-tiet-lo-li-do-khong-tham-gia-gameshow-hay-dong-phim-nghe-bat-mi-ve-muc-cat-xe-ma-dieu-nhi-cung-phai-gat-gu-9e6-5005828

Có thể nói, Ngọc Trinh cũng được xếp vào hàng đại gia khi liên tục sở hữu những món tài sản lớn, giá trị. Cô có rất nhiều tủ hàng hiệu khó ai sánh kịp, mới đây còn tiếp tục tậu thêm căn biệt thự triệu đô này, Ngọc Trinh thật sự khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. 

Trong một vlog quay cùng Diệu Nhi, Ngọc Trinh cũng từng khéo léo đề cập đến việc này. Cụ thể khi fan hỏi dạo này không thấy đóng phim,  Ngọc Trinh nhanh chóng tiết lộ lí do: “Hiện tại chưa tìm được kịch bản phù hợp, với lại giá cát xê cũng hơi… (chỉ tay lên trời ngầm ẩn ý rất cao)”. Sau phần trả lời của Ngọc Trinh, Diệu Nhi gật gù: “Là cao lắm đấy, nhạy cảm quá nên cho qua nhé!”. 

Ngay cả khi tham gia đóng MV cùng Chi Pu, Ngọc Trinh cũng khá kín tiếng với số cát xê nhận được. "Đây là vấn đề nhạy cảm nên chỉ Chi và Trinh biết thôi, để 2 chị em còn hợp tác về sau nữa”, cô nói.

Ngọc Trinh từng vướng vào nhiều tin đồn về việc kiếm tiền đặc biệt là những phát ngôn "không tiền cạp đất mà ăn" gây bão MXH. Chia sẻ về phát ngôn của mình, cô nói: "Mỗi người có một quan điểm khác nhau, nên tôi cảm thấy tuyên ngôn nào đúng với quan điểm của mình thì đăng lên rồi làm theo thôi. Ai thấy đúng thì nghe theo tôi còn không thì thôi, không không quan tâm đến họ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link