Minh Tuyết gây hoang mang khi chia sẻ ẩn ý về cuộc hôn nhân kín tiếng với ông xã Việt kiều Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Minh Tuyết có những chia sẻ đầy cảm xúc về tình yêu khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Em gái ca sĩ Cẩm Ly - nữ ca sĩ Minh Tuyết vừa tổ chức 1 show diễn trực tuyến để gửi tặng khán giả những ca khúc gắn liền với giọng hát cũng như tên tuổi của mình. Minh Tuyết chia sẻ rằng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên cô không thể đứng trên sân khấu hát như lúc trước. Điều này khiến Minh Tuyết nhớ sân khấu da diết, vậy nên thỉnh thoảng cô mới livestream để thỏa cảm giác được làm nghề. Cũng trong đêm diễn, ngoài việc tâm sự quan điểm nghề nghiệp, Minh Tuyết cũng có những chia sẻ ẩn ý về hôn nhân hiện tại với ông xã là doanh nhân giàu có Diệp Keith.

minh-tuyet-3
minh-tuyet

Đến lúc MC của chương trình hỏi rằng vì sao Minh Tuyết có cuộc sống hôn nhân khá êm đẹp, hạnh phúc ngoài đời thực mà lúc nào cũng hát tình ca buồn não nề. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ: "Nhiều thứ bạn nhìn bên ngoài sẽ chẳng biết được sự thật bên trong nó thế nào. Tôi từng có những mối tình tan vỡ khó quên trong đời. Lần đó thất tình, tôi đang đi trên đường, ngang một nhà thờ mà phải vào vái xin cho mình quên đi người yêu cũ trong khi tôi theo đạo Phật. Tôi đau đến mức tìm đủ mọi cách để xóa người đó ra khỏi ký ức của mình như vậy đó".

"Ba năm đầu ở Mỹ, tôi sống một mình, buồn và khóc nhiều vì không có ai ở bên để mình dựa vào. Sau đó, tôi mới gặp ông xã - người đã đến bên tôi và đồng hành cùng tôi đến ngày hôm nay".

Tiếp đến, Minh Tuyết đã thể hiện bài Yêu một người sống bên một người, nhân đây cô kể tiếp: "Tình huống bài hát xảy ra nhiều trong thực tế. Chẳng hạn như bạn bị cha mẹ ép cưới một người không yêu hoặc bạn tìm một người mới để khỏa lấp hình bóng người cũ trong tim mình. Làm sao bạn biết tôi không yêu một người mà sống bên một người. Nếu không đau, người ca sĩ sẽ không hát được như thế này. Vậy nghe tôi hát, bạn nghĩ tôi có như vậy không? Bạn tin tôi chứ?".

minh-tuyet-2

Cách Minh Tuyết nói về hôn nhân, tình cũ và cảm xúc khi hát nhạc buồn làm cho khán giả bất ngờ, thậm chí là hoang mang trước nỗi lòng có thể vẫn đang chất chứa nhiều ưu tư của nữ ca sĩ, mặc dù cô đang có một gia đình hạnh phúc. Trực tiếp được nghe những lời thổ lộ đầy cảm xúc của Minh Tuyết, vị MC giao lưu với cô cũng đã tỏ ra bối rối.

Trước đó, Minh Tuyết cho biết cô quen ông xã Diệp Keith khi đã sang Mỹ được 3 năm. Lúc này, Minh Tuyết vẫn còn khá nhiều khó khăn. Sau thời gian tìm hiểu, Minh Tuyết - Diệp Keith lặng lẽ kết hôn nhưng phải đến tận 16 năm sau, cặp đôi mới quyết định tổ chức hôn lễ để ra mắt người thân, bạn bè.

Minh Tuyết và chồng.

Minh Tuyết và chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link