Rò rỉ loạt ảnh tình tứ của Phi Nhung và người đàn ông lạ mặt gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Những loạt ảnh tình tứ của Phi Nhung và người đàn ông lạ mặt được xác định là NTM tóc Tuấn Hà Lan đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Nhắc đến ca sĩ Phi Nhung, người ta nghĩ ngay đến một nữ nghệ sĩ với nét đẹp “lai” sở hữu giọng ca ngọt ngào, da diết và một trái tim giàu lòng yêu thương. Phi Nhung của ngày hôm nay đã là một ca sĩ nổi tiếng, thành công, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng để có được những “trái ngọt” như ngày hôm nay, người phụ nữ này đã phải trải qua biết bao cay đắng, tủi cực.

Empty
Loạt ảnh tình tứ của Phi Nhung và NTM tóc Tuấn Hà Lan

Loạt ảnh tình tứ của Phi Nhung và NTM tóc Tuấn Hà Lan

Mới đây nhất, Phi Nhung khoe khéo vẻ đẹp duyên dáng khi diện áo dài trắng tân thời, tay phồng, điểm xuyết những hoa văn nhẹ nhàng, mái tóc dài buông xõa rất tự nhiên. Trong khi đó người đàn ông xuất hiện bên cạnh lại rất phong độ với trang phục sơ mi đen giản dị nhưng lịch lãm.

Không thể cưỡng lại được cảm xúc hạnh phúc ngày gặp lại, hai người quấn quýt không rời, và dành cho nhau những cử chỉ săn sóc rất dịu dàng, đầy ắp tình cảm. Thậm chí, giọng ca "Trách ai vô tình" còn chăm chút sửa lại cổ áo cho “người thương”. Còn người đàn ông này thì không ngừng tay vuốt mái tóc suông dài đáng yêu của nữ ca sĩ.

Hiện tại, sau bau sóng gió với những nỗi buồn tủi, Phi Nhung đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên các con yêu dù chưa một lần được mặc váy cưới. Trước đó, nữ ca sĩ từng bày tỏ trong một chương trình truyền hình rằng, vì trải qua tuổi thơ đầy cơ cực nên cô muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất để các con của mình hạnh phúc.

Empty

Khi Trấn Thành khuyên khi các con đã lớn, Phi Nhung nên nghĩ cho hạnh phúc riêng của mình nhiều hơn và các con của cô cũng cần người gọi bằng cha thì nữ ca sĩ khẳng định sẽ không có người đàn ông nào hy sinh và cao thượng đến thế.

Trên trang fanpage chính thức, Phi Nhung bất ngờ đăng tải chia sẻ về việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Cô tiết lộ con gái ruột tên Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, con gái sẽ theo học tiếp Thạc sĩ. Với Phi Nhung, những năm qua cô đã âm thầm chịu đựng nỗi khổ khi nuôi con một mình.

Chia sẻ về con gái cưng, Phi Nhung cho biết, "Con đã chịu đựng cực khổ xa mẹ, đã cố gắng học để tặng cho mẹ một món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay".

phi-nhung-phunutoday7

Về phía con gái Phi Nhưng, cô cho biết, dù trước đó không được công khai nhưng chưa bao giờ cô thấy thiệt thòi hay giận hờn mẹ vì hơn ai hết, cô hiểu mẹ yêu cô nhiều đến nhường nào. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là cha ruột của con gái mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link